Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí tổ chức Hội nghị đối thoại năm 2023

Ngày đăng: 26/6/2023

Ngày 25/6, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Công ty Than Uông Bí- TKV tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ với các tổ chức đoàn thể quần chúng và cán bộ đảng viên; giữa Người sử dụng lao động với Người lao động; Tổng kết tháng hành động ATVSLĐ và tháng công nhân năm 2023. Đồng chí Phạm Hồng Thái - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có 292 đại biểu tham dự, trong đó có 250 đại biểu là những đảng viên xuất sắc, người lao động tiêu biểu điển hình đại diện cho trên 5.000 người lao động trong Công ty.
 



Các đại biểu tham gia ý kiến
 
Tại hội nghị đại diện cho các tổ chức đoàn thể, đảng viên, người lao động đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến đối thoại với một  tinh thần “cởi mở, tôn trọng, xây dựng và đoàn kết”.
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Hồng Thái giải đáp các ý kiến của đại biểu
 
Các ý kiến đã được đồng chí Phạm Hồng Thái, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty trả lời, giải đáp trực tiếp tại Hội nghị và chỉ đạo các bộ phận chuyên môn triển khai thực hiện ngay sau Hội nghị.

Hội nghị đối thoại kết thúc, đã để lại nhiều dấu ấn đẹp, ý nghĩa trong quan hệ lao động, từ đó góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng, hành động, mối quan hệ mật thiết giữa cấp ủy với chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, giữa người sử dụng lao động với người lao động, xây dựng môi trường làm việc hài hòa, ổn định vì sự phát triển của Công ty./.
 
Nguyễn Thị Hồng Huệ

Chia sẻ bài viết: