Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh tôn vinh giá trị Gia đình Việt Nam

Ngày đăng: 29/6/2023

Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức gặp mặt 130 gia đình công nhân xuất sắc tiêu biểu đến từ khắp các vùng miền cả nước. Điều đặc biệt là nhiều cặp vợ chồng là người dân tộc thiểu số đang làm việc tại các đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị
 
Trong buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã xây dựng kịch bản giao lưu vui nhộn và ý nghĩa, nhằm tăng cường tình cảm và sự đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau cho các cặp vợ chồng thợ mỏ. Đồng thời, diễn giả chuyên gia tâm lý đã truyền đạt kiến thức về tâm lý gia đình, phát triển trẻ em và thanh thiếu niên, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, giúp các gia đình có thêm kỹ năng để xây dựng một gia đình văn hóa, hạnh phúc và thịnh vượng.
 

Các gia đình tham gia giao lưu
 
Ngoài việc tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam, hoạt động này còn góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa trong các doanh nghiệp ngành than. Đồng thời, góp phần chăm lo và thu hút lao động cho các mỏ.
 











Công ty chúc mừng 130 gia đình xuất sắc tiêu biểu
 
Tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã trao thưởng động viên 130 gia đình tiêu biểu, góp phần khích lệ và động viên cho những gia đình thợ mỏ nỗ lực trong công việc của mình. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, gắn kết cộng đồng và tạo động lực cho CNVCLĐ trong công việc của mình.
                                                                       Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: