Đời sống - Xã hội

Hội thi “Gia đình hạnh phúc”: Trao hạnh phúc - Gửi yêu thương

Ngày đăng: 26/6/2023

Nhằm tôn vinh những giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam, gia đình những người thợ mỏ, nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, tối ngày 24/6, tại Nhà Sinh hoạt mỏ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương đã phối hợp tổ chức thành công chương trình hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2023.

Các đại biểu tham dự cổ vũ, động viên Hội thi
 
Chương trình vinh dự có sự động viên của đồng chí Vũ Hồng Hậu - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn -  Bí thư Đoàn TQN; Trần Cẩm Hà - Phó trưởng ban TGNC, Công đoàn TKV; Hoàng Trọng Hiệp, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí trong ban lãnh đạo chuyên môn, các tổ chức đoàn thể cùng sự hiện diện của 18 gia đình cán bộ công nhân viên tham gia Hội thi.
 
Phần thi “Trao gửi yêu thương” đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các cặp vợ chồng
 
Tham gia Hội thi Gia đình hạnh phúc năm 2023, 18 cặp đôi cùng nhau trải qua lần lượt các vòng thi Khởi động, Trao gửi yêu thương, Tâm đầu ý hợp. Mỗi vòng thi đều đòi hỏi các cặp vợ chồng phải thấu hiểu những sở thích, tâm lý trong cuộc sống của nhau, thể hiện kỹ năng phối hợp trò chơi vận động nhịp nhàng, vui nhộn. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba cho các cặp đôi có số điểm cao nhất qua 3 vòng thi.
 
Đ/c Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn TQN và Đ/c Vũ Tiến Quang – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải Nhất cho cặp đôi gia đình anh Nguyễn Văn Kiên và chị Trương Diệu Linh
 
Đây không chỉ là dịp tranh tài, học hỏi, là sân chơi để các gia đình có thể trao đổi kinh nghiệm, những bài học quý báu và những bí quyết thành công trong việc nuôi dưỡng tình yêu và sự đoàn kết trong gia đình. Thông qua Hội thi cũng nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hướng tới xây dựng “Gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.
 
Nguyễn Thị Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: