Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh phấn đấu sản xuất 910.000 tấn than trong quý III/2023

Ngày đăng: 6/7/2023

Công ty than Vàng Danh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ của quý III và 6 tháng cuối năm 2023. Với sự tham gia của 175 đại biểu, hội nghị đã đánh giá cao những nỗ lực và thành tích đã đạt được của Công ty trong việc sản xuất than.

Toàn cảnh hội nghị
 
Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Công ty đã bám sát giải pháp chỉ đạo điều hành của Tập đoàn và Nghị quyết của Đảng ủy để nâng cao hiệu quả sản xuất. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu của sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2023 đã đạt được vượt mức kế hoạch TKV giao. Than nguyên khai: Thực hiện 6 tháng đầu năm 2.024 ngàn tấn, bằng 50,8% kế hoạch năm,  Trong đó:  Than hầm lò thực hiện 1.739 ngàn tấn, bằng 52,1% kế hoạch năm. Mét lò đào mới CBSX: Thực hiện 6 tháng đầu năm 18.157 mét, bằng 45,6% kế hoạch năm, so với cùng kỳ tăng 5,7%;
 

Đ/c Phạm văn Minh , Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Đời sống của người lao động tiếp tục được quan tâm và chăm sóc, tiền lương bình quân đã đạt trên 20 triệu đồng/người/tháng. Các điều kiện làm việc, ăn, ở, đi lại của công nhân cũng tiếp tục được cải thiện và đáp ứng đúng quy định. Công ty cũng đã tổ chức cho CBCNV đi tham quan du lịch học tập trong và ngoài nước.

Về các giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III và 6 tháng cuối năm 2023, Công ty sẽ tiếp tục bám sát các giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành của Tập đoàn để triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch phối hợp kinh doanh. Cụ thể, Công ty sẽ quyết tâm thực hiện sản lượng than nguyên khai khai thác của Công ty 03 tháng (tháng 6,7,8) đạt 910 ngàn tấn theo kế hoạch TKV giao.
 





Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm 2023
 
Tại hội nghị, Công ty đã khen thưởng 5 đơn vị có thành tích xuất sắc, 10 cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2022 được TKV khen thưởng và 6 đơn vị làm tốt công tác sáng kiến. Tin tưởng rằng với những kết quả đã đạt được, CNCB toàn Công ty sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: