Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Uông Bí tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 27/6/2023

Ngày 25/6 vừa qua, Công ty Than Uông Bí tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động - Hoạt động nhằm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, là dịp để lãnh đạo Công ty tiếp xúc trực tiếp, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và có những điều chỉnh kịp thời đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Quang cảnh hội nghị
 
Tham dự Hội nghị đối thoại có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc; BCH Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng chuyên môn, Quản đốc, Chủ tịch công đoàn bộ phận và công nhân lao động tiêu biểu trực tiếp sản xuất các đơn vị.
 

Đ/c Phạm Hồng Thái - Giám đốc Công ty thông tin về tình hình và kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2023
 
Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty - Đại diện người sử dụng lao động thông báo kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2023; Nhiệm vụ trong thời gian tới, Công ty tiếp tục thực hiện hiệu quả những giải pháp tích cực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết giảm tối đa những chi phí chưa thực sự cần thiết, hoàn thiện hơn hệ thống các quy trình, quy chế đồng bộ, đảm bảo hiệu quả trong hoạt động và tuân thủ quy định; rà soát sắp xếp bố trí định biên  lao động tại các đơn vị.
 

Đại biểu tham gia ý kiến đối thoại trực tiếp tại hội nghị
 
Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mởi. Các ý kiến của đại biểu được chủ trì Hội nghị ghi nhận, giải đáp thỏa đáng: Có 17 ý kiến bằng văn bản và 04 ý kiến trực tiếp của người lao động. Các ý kiến liên quan đến tình hình sản xuất kinh doanh, trang bị bảo hộ lao động, cải thiện chế độ tiền lương, điều kiện làm việc...

Hội nghị đối thoại với người lao động là một hoạt động thường kỳ của Công ty, là dịp lãnh đạo Công ty kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của người lao động góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, bức xúc nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh; nhằm chia sẻ thông tin, đảm bảo hài hòa mối quan hệ giữa hai bên, góp phần thực hiện thắng lợi quy chế dân chủ ở cơ sở và giúp người lao động luôn vững tin để gắn bó lâu dài với Công ty./
 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: