Đời sống - Xã hội

Công ty CP Vật tư thực hiện tốt công tác chăm sóc Thiếu niên nhi đồng

Ngày đăng: 10/7/2023

Trong thư gửi học sinh vào tháng 9 năm 1945, Bác Hồ kính yêu đã viết: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”.
Làm theo lời Bác, thế hệ trẻ con cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Vật tư- TKV luôn cố gắng chăm ngoan học tập, nhiều năm liền là học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Năm học 2022-2023, Công ty Cổ phần Vật tư- TKV có 354 Cháu đạt danh diệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc các cấp, trong đó 10 cháu đạt giải Ba cấp thành phố trở lên.
 

Công ty khen thưởng các cháu HSG năm học 2022 - 2023
 
Trong bài viết “Nâng cao trách nhiệm chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng” có đoạn “Thiếu niên nhi đồng là người chủ tương lai của nước nhà. Vì vậy, chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Công tác đó phải làm kiên trì, bền bỉ”. Học tập và làm theo tấm gương của Người, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư - TKV luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, đặc biệt quan tâm, động viên kịp thời các cháu con công nhân viên lao động hoàn cảnh khó khăn đặc biệt đạt thành tích cao trong học tập. Công ty đã khen thưởng số tiền gần 170 triệu đồng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học vừa qua, đồng thời chỉ đạo các đơn vị tổ chức khen thưởng trang trọng và xây dựng chương trình tham quan, dã ngoại phù hợp để các cháu được tìm hiểu, khám phá những vùng đất mới và tìm hiểu văn hóa vùng miền từ đó mở mang kiến thức, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước.
 

Phụ huynh và các con cùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của hoạt động
 
Ngày 06-07/7/2023, Chuyên môn, công đoàn Cơ quan Văn phòng tổ chức tuyên dương các cháu con CBCNV Cơ quan Văn phòng Công ty tại Đại Lải, Vĩnh Phúc. Ở đây các cháu được hòa mình với thiên nhiên, tham gia các trò chơi tập thể rèn luyện kỹ năng vận động, làm việc nhóm, đây cũng là cơ hội để bố mẹ được gần con, lắng nghe nhiều hơn, gắn kết tình cảm gia đình.

Những năm gần đây tình hình Công ty gặp nhiều khó khăn, song công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong Công ty được đảm bảo để người lao động yên tâm công tác, gắn bó lâu dài, xây dựng Công ty Cổ phần Vật tư- TKV phát triển bền vững.
 
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: