Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh tổ chức triển khai các hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn đời sống Người lao động

Ngày đăng: 30/6/2023

Để tiếp tục nâng cao công tác chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên (CBCNV), đặc biệt là các đối tượng làm việc trong hầm lò. Từ ngày 26/6/2023, Công ty than Quang Hanh đã triển khai thay đổi các hình thức cấp phát đồ uống phục vụ CBCNV và tặng quà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Điểm cấp phát đồ uống tại Khu sinh hoạt mặt bằng công nghiệp + 35 trung tâm mỏ Ngã Hai
 
Cụ thể là việc cấp phát đồ uống được triển khai áp dụng theo tiêu chuẩn mỗi người 01 hộp sữa/ca hoặc từ 1 đến 2 cốc chè Đỗ đen, Đỗ xanh (Loại 350 ml/cốc), cấp phát vào cuối ca làm việc khi CBCNV lên cửa lò. Lịch cấp phát đồ uống cũng được phân ra cụ thể theo ngày như: Thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu là sữa tươi An Sinh; Thứ Ba là chè Đỗ đen; Thứ Năm là chè Đỗ xanh; Các ngày còn lại là sữa Vinamilk (Tuỳ theo điều kiện thời tiết và nhu cầu của CBCNV, Công ty sẽ thay đổi việc cấp phát các loại đồ uống vào các ngày trong tuần).
 

CNCB uống giải khát sau ca làm việc

Cũng trong dịp này, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Công ty đã tổ chức tặng quà tới toàn thể CNVCLĐ, mỗi túi quà gồm: 05 kg gạo, 01 chai rượu và 01 kg giò bò.
 

CNCB Phân xưởng Khai thác 7 nhận quà nhận dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6
 
Việc triển khai thay đổi các hình thức cấp phát đồ uống và tặng quà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 nhằm làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, qua đó quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty năm 2023 và những năm tiếp theo được Tập đoàn TKV giao./.
 
   Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: