Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Ngày đăng: 13/7/2023

6 tháng đầu năm 2023, hoạt động chăm lo cho đời sống đoàn viên, người lao động đã được cấp ủy Đảng, Chuyên môn, Công đoàn Công ty tập trung quan tâm tổ chức thực hiện tốt. Nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên CNLĐ đã được triển khai đạt hiệu quả với mục tiêu “Gần gũi - Chia sẻ - Thiết thực”.
Để đánh giá các việc triển khai thực hiện tốt phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong 6 tháng đầu năm, chiều ngày 12/7, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, gắn với việc đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua giai đoạn I từ tháng 01 đến tháng 6/2023.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; các đồng chí trong BCH, UBKT Công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận...
 
Căn cứ vào chương trình công tác năm 2023, Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã phối hợp với Chuyên môn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, cải thiện điều kiện làm việc, quan tâm đảm bảo việc làm cho 4.105 lao động. Thu nhập tiền lương bình quân 6 tháng đầu năm đạt 18,9 trđ/người/tháng = 111,8 % KH năm. Bên cạnh đó Công đoàn Công ty đã chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Qua đó giúp đoàn viên công đoàn luôn tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Công ty, thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, tạo bầu không khí phấn khởi và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2023 của toàn Công ty.
 

Đ/c Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ đã biểu dương những thành tích đạt được của Công đoàn Công ty, các hoạt động tuyên truyền, chăm lo đời sống, phúc lợi cho đoàn viên công đoàn được xây dựng kế hoạch và tổ chức phù hợp thu hút được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”;
Đ/c Vũ Đại Chung. Chủ tịch Công đoàn Công ty triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
 
Công đoàn Công ty đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của cấp ủy Đảng, bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm tập chung vào 12 nhiệm vụ cụ thể và các giải pháp để quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đặt ra với mục tiêu đảm bảo “Đoàn kết - Sáng tạo - Thiết thực - vì Người lao động và Doanh nghiệp” trong triển khai hoạt động phong trào CNVCLĐ toàn Công ty 6 tháng cuối năm 2023.
 







Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2023
 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho 35 Công đoàn bộ phận và các cá nhân  xuất sắc tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2023, với tổng số tiền trên 250 triệu đồng./.

Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: