Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Quang Hanh: Triển khai nhiệm vụ Quý III, 6 tháng cuối năm 2023

Ngày đăng: 11/7/2023

Ngày 10/7, Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ Quý III, 6 tháng cuối năm 2023. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Lịch - Phó Trưởng ban Kiểm soát TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng các phòng ban, Bí thư Chi bộ, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các Chi đoàn cùng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc.


Các đại biểu tham dự Hội nghị

6 tháng đầu năm năm 2023, Công ty than Quang Hanh - TKV luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn và Đảng bộ Than Quảng Ninh, sự phối kết hợp rất hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn do diện sản xuất ngày càng xuống sâu, điều kiện địa chất có nhiều biến đổi khó lường, lò chợ phải chuyển diện nhiều lần… đã ảnh hưởng đến tiến độ kế hoạch sản xuất chung.


Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng uỷ Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Song với sự chỉ đạo quyết liệt, ý chí quyết tâm cao, sự nỗ lực, cố gắng chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động đã vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập được giữ vững, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (01/5/2003 – 01/5/2023) và chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, của ngành.


Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu kết luận Hội nghị

Mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao, Ban lãnh đạo Công ty sẽ đề ra các chủ trương và giải pháp để tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Quý III năm 2023: Than nguyên khai sản xuất 845.000 tấn (Than hầm lò 425.000 tấn và phấn đấu đạt cao hơn + Than mua của Công ty than Dương Huy 420.000 tấn); Mét lò CBSX đào mới 5.800 mét (Tự làm 3.680 mét + Thuê ngoài 2.120 mét).

Tiếp tục thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đảm bảo an toàn trong sản xuất, đảm bảo KTCB- KTAT. Nâng cao hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài. Đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho người lao động…




Các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng của các cấp

Nhân dịp này, được sự uỷ quyền của Hội đồng thi đua các cấp, Công ty đã tổ chức trao tặng các danh hiệu cho các tập thể và cá nhân: Bằng khen của Tỉnh uỷ Quảng Ninh cho đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Phó bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty đạt tiêu chuẩn Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  tiêu biểu” 5 năm liền 2018 - 2022. Tặng Bằng khen và tiền thưởng của Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV cho 10 lao động tiêu biểu, xuất sắc được bầu chọn xuất sắc từ 3 quý trở lên năm 2022. Đảng uỷ Công ty khen thưởng cho tập thể các Chi bộ có thành tích trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, hoàn thành kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2023 và các Chi bộ có thành tích trong công tác quản lý, sử dụng tài chính đảng, việc ghi chép sổ Nghị quyết của Chi bộ niên độ 2022 và Quý I năm 2023. Công đoàn Công ty khen thưởng cho 05 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất trong 6 tháng đầu năm 2023. Giám đốc Công ty khen thưởng cho các tập thể và cá nhân trong Công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2023; Giám đốc Công ty tặng Giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 20 cá nhân vì đã có thành tích là “Cá nhân tiêu biểu xuất sắc, có tiền lương sản phẩm cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2023”./.

                                                                                      Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: