Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 27/7/2023

Ngày 25/7 vừa qua, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.
Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Ly, Uỷ viên BCH - Kế toán trưởng Công đoàn TKV; Đặng Minh Hồng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; các đồng chí Ủy viên BCH, các Ban, Văn phòng Công đoàn Cơ quan; Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Cơ quan khóa VII...
 

Đ/c Phùng Văn Vịnh - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Trong 6 tháng đầu năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn cấp trên và Đảng uỷ Cơ quan; Công đoàn Cơ quan TKV đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn và các tổ chức trong hệ thống chính trị phát huy tính chủ động trong hoạt động, tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời những đoàn viên công đoàn còn gặp nhiều khó khăn, từ đó tạo sự tin tưởng, đoàn kết, gắn bó của đoàn viên công đoàn với tổ chức công đoàn; Hoạt động công đoàn và phong trào CNVC cơ quan được duy trì, những nội dung hoạt động đề ra được triển khai tốt; Công đoàn phối hợp chặt chẽ với chuyên môn trong việc tham gia quản lý, thực hiện các chỉ tiêu SXKD, chăm lo việc làm và đời sống người lao động.

Tại Hội nghị, đại diện các Ban chuyên đề của Công đoàn Cơ quan trình bày dự thảo Quy chế, Chương trình hoạt động của các Ban nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của các Ban chuyên đề giúp Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Đại diện các Công đoàn bộ phận phản ảnh 1 số nội dung để BCH Công đoàn Cơ quan cần triển khai nhằm thực hiện tốt hơn đến việc chăm lo đời sống tinh thần của đoàn viên công đoàn trong Cơ quan.
 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Ly - Ủy viên BCH, Kế toán trưởng Công đoàn TKV phát biểu tại Hội nghị


Đ/c Đặng Minh Hồng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly - Kế toán trưởng Công đoàn TKV; đồng chí Đặng Minh Hồng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các kết quả hoạt động của Công đoàn Cơ quan trong 6 tháng đầu năm, các đồng chí đã đưa ra một số gợi ý, định hướng để Công đoàn Cơ quan nghiên cứu, tổ chức thực hiện hiệu quả các hoạt động trong thời gian tới.
 

Hội nghị chia tay các đồng chí Ủy viên BCH khóa VII không tham gia tái cử
 
Hội nghị tổ chức chia tay các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan khóa VII không tham gia tái cử.
 

Chúc mừng thành công Đại hội VI Công đoàn TKV, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Nhân dịp này, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn chúc mừng Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 
Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: