Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Than Vàng Danh tuyên truyền phòng chống ma túy và xây dựng môi trường làm việc an toàn

Ngày đăng: 17/8/2023

Sáng ngày 15/8, tại Công ty CP Than Vàng Danh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền về phòng chống ma túy và cai nghiện với sự tham gia của hơn 100 CBCNV, nhằm tăng cường nhận thức về tác hại của ma túy và xây dựng môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các báo cáo viên của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã trình bày về các loại ma túy hiện nay và tác hại đáng lo ngại của chúng đối với sức khỏe và an ninh xã hội. Thông qua việc truyền đạt các thông tin chi tiết, gửi đến CBCNV cần có nhận thức cao về tình trạng ma túy và cách ngăn chặn lây lan của chúng trong cộng đồng. Các báo cáo viên cũng đã truyền đạt về tệ nạn mại dâm và những nguy cơ nhận diện, dự phòng. Bằng cách giới thiệu các vấn đề liên quan đến tệ nạn mại dâm, nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong việc ngăn chặn và phòng chống tệ nạn này.

Ông Lê Văn Sử, Trưởng phòng Phòng chống TNXH Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ninh truyền đạt các nội dung quan trọng về phòng chống TNXH tại hội nghị

Hội nghị đã giúp CBCNV của Công ty nâng cao kiến thức và nhận thức về phòng chống ma túy và tệ nạn mại dâm. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp. Chính quyền địa phương cùng với Công ty cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và cung cấp thông tin liên quan để tạo ra một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho tất cả CBCNV.

Trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với những thách thức liên quan đến ma túy và tệ nạn mại dâm, việc tổ chức hội nghị tuyên truyền là một bước quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và xây dựng một cộng đồng an toàn, không ma túy. Công ty đã đưa ra một thông điệp rõ ràng về sự cam kết của mình trong việc bảo vệ sức khỏe và an ninh xã hội.

Việc tham gia của hơn 100 CBCNV cũng cho thấy sự quan tâm và sự tham gia tích cực của Công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn và không ma túy, không chỉ đảm bảo sức khỏe và an toàn cho CBCNV mà còn góp phần vào sự thành công, phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: