Công tác Tuyên truyền

Than Mông Dương: Tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy

Ngày đăng: 18/9/2023

Sáng ngày 16/9, Công ty CP than Mông Dương phối hợp Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy trong CNLĐ.

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tham dự hội nghị có đại biểu Thường trực Đoàn TN Than Quảng Ninh; các đồng chí đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty cùng 200 đại biểu CNCB thuộc các đơn vị phòng ban, phân xưởng trong Công ty.
 

Đại úy Đinh Công Hùng thông tin tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Tại hội nghị, Đại uý Đinh Công Hùng - Phó đội trưởng, Phòng PC04, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin về tình hình ma túy và các tệ nạn xã hội trên địa bàn Tỉnh và tại các địa phương. Phổ biến quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng, chống ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn nhận biết các dạng các loại ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp như: Heroin, cần sa, ma túy đá, thuốc lắc…
 
 
Các đại biểu cùng cán bộ phòng PC04 - CA tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền tác hại của ma túy

Thông qua hội nghị tuyên truyền giúp CBCNLĐ được trang bị kiến thức, ý thức và trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy, tích cực phát hiện người sử dụng ma túy để có phương pháp giúp đỡ hiệu quả, tránh nguy gây mất an toàn trong lao động sản xuất. Từ đó khuyến khích mỗi cá nhân tích cực tham gia vào việc phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với tệ nạn ma túy bằng các hành động thiết thực như tuyên truyền thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè về tác hại của ma túy từ đó “nói không với ma túy” và thực hiện quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy, góp phần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, an toàn./.
                                                                                                            Nguyễn Văn Anh
 

Chia sẻ bài viết: