Trao đổi nghiệp vụ

Công đoàn Than Hà Lầm: Tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2023

Ngày đăng: 18/9/2023

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, ngày 17/9, tại Hội trường Nhà khách Công ty Cổ phần than Hà Lầm - Vinacomin, Công đoàn Công ty tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2023.

Đ/c Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban Nữ công Công đoàn Công ty; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, tổ trưởng công đoàn, trưởng tiểu ban Nữ công các Công đoàn bộ phận trực thuộc.
 

Đ/c Đỗ Văn Khánh – Nguyên Phó ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh truyền đạt các nội dung tập huấn
 
Tại lớp tập huấn, đồng chí Đỗ Văn Khánh – Nguyên Phó ban CSPL&QHLĐ Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh truyền đạt các nội dung về nghiệp vụ Công đoàn, các chế độ chính sách mới của Nhà nước đối với tổ chức Công đoàn trong tình hình mới để nâng cao khả năng tổ chức các phong trào thi đua, tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Cán bộ Công đoàn từ Công ty đến các đơn vị tham dự tập huấn nghiệp vụ
 
Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ công đoàn đã có dịp trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động Công đoàn, đồng thời trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để cùng giảng viên làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm, tích luỹ kinh nghiệm và học tập được nhiều điều bổ ích trong đợt tập huấn./.
                                                                                         
 Mạnh Hưng

 

Chia sẻ bài viết: