Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV giám sát nội dung Thỏa ước LĐTT và chế độ cho lao động Nữ

Ngày đăng: 6/10/2023

Ngày 06/10, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban CSPL&QHLĐ, TGNC Công đoàn TKV, Ban TCNS Tập đoàn tiến hành giám sát nội dung Thỏa ước LĐTT và chế độ cho lao động Nữ tại công ty CP Than cao Sơn. Về phía Công ty CP Than Cao Sơn có các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty, đại diện phòng TCLĐ Công ty.

Đoàn công tác giám sát các nội dung tại Công ty CP Than Cao Sơn
 
Các nội dung giám sát tại Công ty CP Than Cao Sơn về thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể hàng năm và 6 tháng có đánh giá việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể. Việc thực hiện chế độ nữ cũng được Công ty đặc biệt quan tâm, ngoài chế độ nữ theo quy đinh hiện hành, hàng năm Công ty còn tổ chức khám chuyên khoa nữ, xét nghiệm tế bào ung thư tử cung sớm, tặng quà nữ CBCNLĐ nhân dịp 8/3, 20/10, tặng quà cho nữ đơn thân, thường xuyên hỗ trợ chị em nữ có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức cho chị em đi thăm quan, học tập kinh nghiệm ở các tỉnh trong nước, đi lễ hội đầu xuân, tuyên dương khen thưởng con CBCNLĐ có thành tích cao trong học tập, tặng quà các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tật nguyền, bệnh bẩm sinh, tự kỷ nhân dịp đầu năm học mới và nhân ngày 1/6 và tết Trung thu.

Kết thúc buổi làm việc Công ty Cổ phần Than Cao sơn đã được Công đoàn TKV chỉ rõ, những ưu điểm trong việc xây dựng và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể cũng như trong việc thực hiện chế độ công tác nữ, công tác VSTBPN của Công ty đã đạt được, bên cạnh đó Công đoàn TKV cũng chỉ ra những cách làm hay giúp Công ty xây dựng Thỏa ước lao động tập thể bài bản hơn, đi vào chiều sâu hơn và đạt hiệu quả cao hơn.
 

Công đoàn TKV trao tặng BHLĐ tới NLĐ Công ty CP Than Cao Sơn
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao tặng 100 Mặt nạ phòng bụi và 120 Găng tay chống cắt đến công nhân lao động Công ty CP Than Cao Sơn giúp NLĐ thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Bùi Thị Bích Thủy

Chia sẻ bài viết: