Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Phát động 90 ngày đêm thi đua hoàn thành kế hoạch năm 2023

Ngày đăng: 8/10/2023

Chiều ngày 06/10, Công ty Than Dương Huy – TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD và hoạt động Đoàn thể 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ Quý IV/2023. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các Trưởng phòng, Quản đốc, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn, Phó quản đốc Cơ điện các phân xưởng.

Toàn cảnh Hội nghị
 
9 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh chung và riêng đều có rất nhiều khó khăn thách thức, tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực vượt khó và hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu SXKD chính với mức đạt từ 75 đến 78% kế hoạch năm và cao hơn so với cùng kỳ năm 2022 (duy nhất chỉ tiêu mét lò mới đạt dưới 70%). Thu nhập bình quân toàn Công ty đạt 19,7 triệu đồng/người/tháng, thu nhập thợ lò 23,3 triệu/người/tháng, trong đó có 1.695 người có thu nhập bình quân từ 25 triệu đồng/tháng trở lên. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được duy trì nề nếp, vai trò lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng không ngừng được nâng lên. Các đoàn thể phát huy và thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mỗi tổ chức, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở các đơn vị cũng như toàn Công ty.

Với quan điểm nhìn thẳng vào sự thật, Hội nghị cũng chỉ rõ các hạn chế tồn tại ở từng mặt công tác quản lý, kiểm điểm tiến độ thực hiện các công trình dự án quan trọng, kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động 9 tháng đầu năm. Trên cơ sở đó đề ra những nhiệm vụ trọng tâm và bàn bạc, tham luận các giải pháp trọng yếu để hoàn thành kế hoạch năm 2023.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động thi đua Quý IV/2023
 
Tại Hội nghị, Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty đã tổ chức phát động Đợt thi đua cao điểm 90 ngày đêm hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD Quý IV và cả năm 2023.

Kết luận Hội nghị, Đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chỉ đạo: Đối với hệ thống chính trị, cần tiếp tục nâng cao vai trò lãnh chỉ đạo toàn diện của Đảng trong các mặt công tác: kiểm tra giám sát, quy hoạch cán bộ, phòng chống tham nhũng tiêu cực, tuyên truyền… Công đoàn tiếp tục bám sát sản xuất, tích cực phối hợp với chuyên môn, tham gia sâu vào việc cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống người lao động. Đoàn Thanh niên cần phát huy vai trò xung kích, tham gia thực chất hơn vào các hoạt động của Công ty, triển khai hiệu quả công tác nghiên cứu ứng dụng KHKT. Đối với sản xuất, phải chủ động thay đổi quan điểm chỉ đạo điều hành, giữ nghiêm kỷ luật lao động để đảm bảo sản xuất an toàn, hiệu quả, bảo vệ người lao động; Phát huy tối đa năng lực thiết bị và nhân lực, khắc phục hao phí lao động và lãng phí tài nguyên, tập trung cho sản xuất, trong đó tiếp tục đẩy mạnh sản lượng của 2 lò chợ CGH để hoàn thành kế hoạch vào ngày 20/12/2023.
 

Khen thưởng các Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Khen thưởng các đơn vị có thành tích trong hoạt động Công đoàn


Khen thưởng các Phân xưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua LĐSX
 
Để tiếp tục động viên, khuyến khích, thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất Quý IV, nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Quý III với tổng số tiền thưởng hơn 1,6 tỷ đồng.

Hội nghị cũng chúc mừng 2 đồng chí nguyên Phó Giám đốc Công ty là đồng chí Nguyễn Đình Chính vừa được nghỉ chế độ và đồng chí Trần Cao Cường vừa được điều chuyển nhận nhiệm vụ mới tại Tập đoàn TKV.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: