Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Địa chất mỏ triển khai nhiệm vụ Quý IV/2023

Ngày đăng: 10/10/2023

Ngày 06/10, Công ty Cổ phần Địa chất mỏ - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh quý III, 9 tháng. Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Văn Khẩn - Chủ tịch HĐQT Công ty; Hà Minh Thọ - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Quản lý điều hành, Công đoàn, Hội CCB, cán bộ quản lý cấp phòng ban, tổ đội, lãnh đạo Xí nghiệp Địa chất Đông Triều, tổ trưởng các tổ khoan xí nghiệp; đại biểu là công nhân cán bộ xuất sắc tiêu biểu.

Hội nghị đã xem video báo cáo kết quả SXKD quý III, 9 tháng, triển khai nhiệm vụ tháng 10 và Quý IV năm 2023 và tiến hành thảo luận các nội dung trong báo cáo. Các ý kiến tham luận của Xí nghiệp Địa chất Đông Triều, Phòng KTSX - AT, phòng Địa chất, phòng Kế hoạch Đầu tư, các tổ đội sản xuất.
 
 
Đ/c Vũ Văn Khẩn - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Khẩn - Chủ tịch HĐQT Công ty đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể người lao động, ghi nhận những kết quả SXKD đã đạt được trong 9 tháng đầu năm đặc biệt là trong quý III. Trong thời gian tới đồng chí đề nghị Ban quản lý điều hành, các phòng ban tổ đội cùng toàn hệ thống chính trị tập trung thực hiện các giải pháp trong quản lý điều hành với mục tiêu cao nhất hoàn thành kế hoạch SXKD 2023 và các năm tiếp theo.
 

Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Hà Minh Thọ phát biểu kết luận Hội nghị
 
Kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Hà Minh Thọ đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh quý III và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí đã đề ra những giải pháp trọng tâm để thực hiện nhiệm vụ Quý IV năm 2023, đặc biệt quân tâm công tác an toàn trong lao động sản xuất, vì mục tiêu cao nhất là đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động.
 

Các cá nhận nhận danh hiệu Thợ mỏ sáng tạo của Công đoàn TKV
 

Tuyên dương các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua LĐSX
 
Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương khen thưởng cho 14 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất với tổng số tiền là 141 triệu đồng.

Nguyễn Văn Thủy

Chia sẻ bài viết: