Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh: Sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2023

Ngày đăng: 12/10/2023

Chiều ngày 10/10, Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV/2023; Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2023.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lịch - Kiểm soát viên TKV tại Công ty than Quang Hanh; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Chuyên môn; Công đoàn, Đoàn TN; Hội CCB Công ty; đại biểu các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
 

Các đại biểu theo dõi Video kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2023
 
9 tháng đầu năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp không ít khó khăn do điều kiện địa chất có nhiều sai khác so với tài liệu, diện khai thác càng ngày càng xuống sâu… Song với sự quyết tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của các đơn vị và toàn thể CNVCLĐ trong công ty; Kết quả, Công ty đã hoàn thành một số mục tiêu đặt ra. Hội nghị đã thống nhất và đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Quý IV và cả năm 2023.

Tại Hội nghị, các ý kiến tham luận của các đơn vị: PX Khai thác 7, Phòng điều khiển sản xuất; PX Khai thác 6; Phòng đầu tư môi trường; Đoàn TN Công ty… nhằm trao đổi, chia sẻ những khó khăn vướng mắc và đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
 

Bí thư Đảng ủy Công ty Vũ Đức Chường phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá cao kết quả đạt được trong 9 tháng và nhấn mạnh nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2023: các đơn vị tập trung khắc phục mọi khó khăn, bám sát hiện trường sản xuất để đưa các giải pháp phù hợp nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu đã đề ra.
 

Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu kết luận Hội nghị
 
Kết luận Hội nghị, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng đề nghị và kêu gọi tập thể cán bộ, CNLĐ trong Công ty tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống của Công ty, cùng với Ban lãnh đạo Công ty không ngừng nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đồng tâm cùng nhau phấn đấu thực hiện thành công kế hoạch SXKD Quý IV và cả năm 2023.
 



 

 



Công ty trao các danh thi đua cho các cá nhân và khen thưởng các tập thể xuất sắc Quý III/2023
 
Nhân dịp này, Công ty Than Quang Hanh đã thừa ủy quyền các cấp, trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa Thể thao của Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch cho 5 cá nhân; Danh hiệu Thợ mỏ sáng tạo năm 2022 của Công đoàn TKV cho 06 cá nhân; Đảng bộ Công ty khen thưởng 04 Chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng Quý III/2023; Khen thưởng các tập thể có thành tích trong thực hiện kế hoạch SXKD Quý III/2023.
 

Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng các đồng chí nghỉ chế độ và chuyển công tác
 
Cũng trong dịp này, Công ty đã chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Công ty (Đ/c Hoàng Duy Hùng - Phó giám đốc Công ty nghỉ chế độ hưu trí và Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc Công ty chuyển công tác)./.
                                                                               
Hồng Nga
- Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: