Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển Than Hòn Gai - Vinacomin triển khai nhiệm vụ công tác Đảng, hoạt động SXKD quý IV năm 2023

Ngày đăng: 12/10/2023

Chiều ngày 11/10, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, hoạt động SXKD quý III và 9 tháng năm 2023; triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023. Đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.


Các đại biểu và CNLĐ xuất sắc tham dự hội nghị

Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, UBKT Đảng ủy, Ban thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội CCB, Phó Giám đốc, Kế toán trưởng Công ty; các đồng chí Cấp ủy Chi bộ, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư Chi đoàn các đơn vị và 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX (Tốp 10) quý III/2023.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động SXKD về kết quả hoạt động quý III và 9 tháng năm 2023 và đề ra các phướng hướng nhiệm vụ trong quý IV năm 2023; các ý kiến tham luận của Chi bộ CVA, Vận tải 2 về công tác xây dựng Đảng và tham luận của Phòng điều hành sản xuất, Phân xưởng Cơ khí về công tác SXKD. Theo đó, kết quả thực hiện quý III và 9 tháng năm 2023, mặc dù còn có nhiều khó khăn, song Đảng ủy Công ty đã lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt mục tiêu an ninh, an toàn trong SXKD, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chính theo kế hoạch được giao. Chủ động thăm hỏi động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất và các hoạt động phong trào.


Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của các tổ chức chính trị, cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty rất cố gắng đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng Đảng bộ Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quý III và 9 tháng năm 2023. Đồng chí cũng đánh giá cao ý kiến tham luận của Chi bộ Phòng CVA và Phân xưởng Cơ khí về những lĩnh vực quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ cấp bách của Công ty hiện nay.

Khen thưởng các Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc (Top-10) quý III năm 2023

Tại hội nghị, Công ty đã tuyên dương, khen thưởng các Chi bộ, tập thể đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, hoạt động SXKD và trao tặng giấy khen của Giám đốc Công ty cho 10 đồng chí là CBCNV tiêu biểu trong lao động sản xuất (Tốp 10) quý III/2023 với tổng số tiền thưởng là 444.500.000 đồng.

Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: