Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công ty Than Thống Nhất – TKV năm 2023 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 13/10/2023

Ngày 08/10/2023, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công ty Than Thống Nhất năm 2023 được tổ chức tại Hội trường tầng 2 – Văn phòng Công ty đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những khán giả yêu nghệ thuật.
Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng, phân xưởng. Đoàn diễn viên không chuyên đến từ 6 khối Liên quân: mặt bằng +13, mặt bằng +41, mặt bằng +48, mặt bằng +54, khối kỹ thuật, khối nghiệp vụ, đã biểu diễn hết mình, cống hiến hơn 30 tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống anh hùng dân tộc, truyền thống ngành Than, được dàn dựng công phu.

Các đội Liên quân tham dự Hội diễn nhận hoa và Cờ lưu niệm của BTC

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công ty Than Thống Nhất – TKV là dịp để đánh giá chất lượng và cổ vũ phong trào văn nghệ quần chúng, từ đó lựa chọn ra những nhân tố nổi bật nhất để tham dự Hội diễn cấp Tập đoàn TKV.

Theo Ông Đỗ Thành Quảng, Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Văn hoá Doanh nghiệp tại Quảng Ninh, Trưởng ban Giám khảo hội diễn đánh giá: Hội diễn năm nay có chất lượng chuyên môn rất cao, với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu. Xuyên suốt Hội diễn là các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, vùng đất, con người Quảng Ninh và những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của Vùng mỏ hôm nay. Những tiết mục như “Vững bền một cõi non sông, Tổ Quốc, Vinh quang Than – Khoáng sản Việt Nam” của Khối Nghiệp vụ; Liên khúc Giai điệu Tổ quốc, Đất nước, song ca Non nước hữu tình của Khối +48; Thênh thang đường mới của Khối +41; Đảng là mùa xuân người thợ, nơi hội tụ hồn thiêng sông núi của Khối +54 đã mang đến cho khán giả những cảm xúc tự hào, tô thắm thêm tình yêu với truyền thống lịch sử văn hóa, vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người cùng tinh thần hăng say trong lao động sản xuất của những người thợ mỏ, những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của ngành Than hôm nay.
 

Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể xuất sắc

Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2023 Công ty than Thống Nhất – TKV là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023) và 87 năm Ngày truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2023 ). Hội diễn là hoạt động thúc đẩy, duy trì, phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng và phát triển các hạt nhân văn hóa văn nghệ; xây dựng đời sống văn hoá cơ sở, văn hoá doanh nghiệp; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công nhân lao động. Đồng thời, thắt chặt tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, tạo không khí thi đua lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển Công ty cũng như Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Qua đó, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết 11-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh “Về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ninh đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững”. 

Một số hình ảnh:
 






 
Lê Hải
 

Chia sẻ bài viết: