Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn than Hòn Gai: Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023

Ngày đăng: 14/10/2023

Ngày 12/10, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng sơ kết hoạt động Công đoàn quý III - Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban nữ công Công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Trong quý III năm 2023, Công đoàn và Chuyên môn Công ty triển khai thực hiện có hiệu quả việc quan tâm chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc, bảo đảm việc làm, thu nhập cho 4.020 lao động. Thu nhập bình quân của NLĐ đạt 18,7 triệu đồng/17,0 triệu đồng = 110% KH góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý III năm 2023 của toàn Công ty. Bên cạnh đó đã tổ chức thực hiện công tác dân chủ, giải quyết chế độ chính sách và các hoạt động chăm lo cho người lao động được tổ chức thiết thực, tạo sự lan tỏa. Đảm bảo thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ, không để xảy ra TNLĐ, sự cố loại I; kịp thời bổ sung các chương trình hoạt động của Công đoàn theo yêu cầu sản xuất.

Đồng chí Vũ Đại Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá những hạn chế tồn tại, nêu bật những thàch tích đã làm tốt nhiệm vụ của công đoàn của các đơn vị để tiếp tục đưa ra các giải pháp cụ thể triển khai thực hiện nhiệm vụ phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quý IV/2023.
 

Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty trao tặng danh hiệu “Thợ Mỏ sáng tạo” năm 2022 cho 6 cá nhân
 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tặng danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo” năm 2022 của Công đoàn TKV cho 06 cá nhân; khen thưởng cho 139 đoàn viên xuất sắc tiêu biểu với tổng số tiền 115 triệu đồng./.

Phạm Thị Thu Huyền
 

Chia sẻ bài viết: