Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Cẩm Phả hoàn thành nhiệm vụ quý III, quyết tâm về đích toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023

Ngày đăng: 26/10/2023

Ngày 25/10, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức hội nghị sơ kết quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị


Các đại biểu tham dự Hội nghị

 
Dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Linh - Ủy viên BCH, phụ trách Ban Tuyên giáo Đảng uỷ TKV; Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN công ty; Bí thư các chi bộ, thủ trưởng các phòng, đơn vị, chủ tịch các công đoàn bộ phận, bí thư các chi đoàn trong toàn Công ty.

Nhìn chung các chỉ tiêu chính thực hiện trong quý III/2023 đều đạt và vượt kế hoạch đề ra: Sản lượng than tiêu thụ quý đạt 15.364 ngàn tấn, =115,52% KH quý, và = 25,6% KH năm. Than mua của đơn vị sản xuất và than chế biến quý đạt 15.613 ngàn tấn, =118,05% KH quý, và = 26% KH năm. Than nhập khẩu nhận và giao cho các đơn vị chế biến quý đạt 615 ngàn tấn, = 205% KH quý, và = 43,9% KH năm. Doanh thu quý đạt 32.730 tỷ đồng, =103,91% KH quý = 22,9% KH năm. Tiền lương bình quân quý dự kiến đạt 13,6 triệu đồng/người/tháng = 111,63% KH quý. Công tác lãnh chỉ đạo của các cấp uỷ đảng toàn diện và đạt hiệu quả cao. Tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm, thu nhập người lao động được ổn định và giữ vững, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao, làm nên sức mạnh đoàn kết toàn Công ty. Công tác điều hành giao than tại các khu vực hợp lý, tình hình an ninh trật tự tại các khu vực được kiểm soát tốt, giữ vững công tác an toàn, đảm bảo chất lượng chân hàng giao cho đối tác, bạn hàng. Kế hoạch điều hành tiêu thụ than quý IV dự kiến 15,32 triệu tấn, trong đó than tiêu thụ trực tiếp là 12,32 triệu tấn, than bán tay ba, nhập khẩu và pha trộn nhập khẩu là 3 triệu tấn.

Sau khi nghe báo cáo và các ý kiến tham luận đại diện các tổ đảng, đơn vị tại hội nghị, đồng chí Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị căn cứ kế hoạch, lập các phương án hàng ngày, tuần, tập trung cao độ, bố trí sản xuất hợp lý, đảm bảo an toàn, triển khai đồng bộ, mạnh mẽ kế hoạch các tháng còn lại của năm ở tất cả các lĩnh vực được giao.
 


Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc Quý III/2023
 
Nhân dịp này, Công ty khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, dẫn đầu các khối thi đua trong quý III với tổng tiền thưởng là 479 triệu đồng./.
 
Đỗ Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: