Thi đua lao động sản xuất

Quý III/2023, Công ty than Quang Hanh có 39 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 19/10/2023

Thực hiện chương trình công tác, ngày 19/10, Lãnh đạo Công ty than Quang Hanh- TKV đã trực tiếp đến nhà giao ca của các đơn vị để biểu dương, khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho các cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong Quý III năm 2023.
Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty trao biểu dương, khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho 02 cá nhân: Hoàng Văn Chè và Nguyễn Văn Đô - Phân xưởng Đào lò 7.

 

 
Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương, khen thưởng 03 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” - Phân xưởng Khai thác 1.
 
Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã trao biểu trưng kèm tiền thưởng của Đảng uỷ và Công đoàn Công ty cho các cá nhân, đây là những công nhân có tay nghề cao, có nhiều sáng kiến và các giải pháp trong lao động sản xuất, luôn tâm huyết với công việc, có năng suất lao động và thu nhập cao.
 
 
 Đ/c Bùi Công Luận - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Công ty biểu dương, khen thưởng 03 cá nhân thuộc Phân xưởng Vận tải lò 1.
 
Phong trào xây dựng các cá nhân điển hình, tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” và thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong lao động sản xuất đã tạo được những hiệu ứng tích cực và lan tỏa rộng rãi trong CBCNV, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của Công ty than Quang Hanh trong chiến dịch thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm Quý IV và cả năm 2023./.
                                                                            
                                                                        Truyền thông than Quang Hanh

Chia sẻ bài viết: