Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2023

Ngày đăng: 16/10/2023

Vượt qua 14 hồ sơ đề cử của các đơn vị trong toàn Công ty, Hội đồng thi đua Công ty đã xét và trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9 năm 2023 cho 3 công nhân có thành tích xuất sắc.
Đ/c Vũ Quang Tuyến, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2023 cho anh Vàng Mí Sài
Anh Vàng Mí Sài, công trường Khai thác 1 sinh năm 1990, đến từ Đồng Văn – Hà Giang vào Công ty năm 2020. Qua gần 3 năm công tác anh Sài được quản đốc đơn vị đánh giá “ Rất chịu khó học hổi kinh nghiệm hết mình trong công việc, vui tính, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong công việc cũng như trong cuộc sống”. Quý III vừa qua anh được bầu chọn xuất sắc nhất quý được Giám đốc công ty khen thưởng và dẫn đầu danh sách được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9.
 

Anh Sùng A Sủ đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2023
 
Anh Sùng A Sủ, công trường Đào lò 5, sinh năm 1996 đến từ  Y Tý, Lào Cai vào Công ty năm 2022.  Qua một năm làm việc anh đã xuất sắc vượt qua các đồng nghiệp trong công trường và trên 1000 thợ khai thác, đào lò toàn Công ty  xuất sắc đứng thứ 2 về các tiêu chí  yêu cầu xét duyệt được trao tặng gương“Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”  và anh cũng xuất sắc có tên trong danh sách khen thưởng Quý III năm 2023.
 

Trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 9/2023 cho anh Tô Văn Túc
 
Anh Tô Văn Túc sinh năm 1985 sinh ra và lớn lên tại thành phố Cẩm Phả có thâm niên công tác 8 năm tại công trường Khai thác 9, Đây là lần đầu tiên anh được trao gương  “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”./.
                                                                                           
Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: