Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Địa chất mỏ: Tổng kết thi công dự án hợp tác thăm dò giữa TKV và JOGMEC (Nhật Bản) năm 2023

Ngày đăng: 26/10/2023

Ngày 24/10, Công ty Địa chất mỏ tổ chức Tổng kết thi công Dự án hợp tác thăm dò giữa TKV với Jogmec (Nhật Bản) năm 2023.
Tới dự có đại biểu Ban Tài nguyên TKV; lãnh đạo các Ban thuộc Tập đoàn năng lượng dầu khí Quốc gia Nhật Bản (Jogmec); lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa chất mỏ - TKV, Trưởng các phòng và các cán bộ tổ, đội sản xuất liên quan.
 

Quang cảnh Hội nghị tổng kết
Trong những năm qua, Công ty Địa chất mỏ luôn được Tập đoàn TKV lựa chọn là nhà cung cấp thi công các công trình khoan thăm dò phục vụ Dự án hợp tác giữa TKV và Jogmec. Trong năm 2023 TKV đã lựa chọn và ký Hợp đồng với Công ty Địa chất mỏ thi công thăm dò một phần khối lượng khoan của Đề án thăm dò mỏ than Suối Lại từ nguồn vốn Dự án Hợp tác.
Năm 2023, Công ty thi công 02 lỗ khoan. Trong đó: Lỗ khoan GK288 có chiều sâu 750 mét, khởi công ngày 23/8/2023, kết thúc ngày 19/10/2023 (thời gian thi công 57 ngày). Lỗ khoan GK298 có chiều sâu 610 mét khởi công ngày 29/8/2023, kết thúc ngày 09/10/2023 (thời gian thi công 41 ngày).
 

Vị trí thi công lỗ khoan
 
Các lỗ khoan đã đạt được mục tiêu nhiệm vụ của Đề án: Làm rõ không gian phân bố, cấu tạo, chất lượng các vỉa than. Cùng với khối lượng của Đề án đã thi công từ trước năm 2022 đã góp phần làm sáng tỏ cấu trúc địa chất chung cũng như các yếu tố địa chất khác của khu mỏ phục vụ các dự án khai thác than của Công ty than Hòn Gai đạt hiệu quả cao.
 

Ông Nguyễn Ngọc Thịnh - đại diện Ban tài nguyên TKV phát biểu
 
Phát biểu tại buổi Tổng kết, ông Nguyễn Ngọc Thịnh - Đại diện Ban tài nguyên Tập đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Jogmec và đánh giá cao chất lượng, tiến độ thi công 2 lỗ khoan do Công ty thực hiện.
 

 Ông ISHIKAWA NOBUAKI - Trưởng Phòng Điều tra - Ban Phát triển than Tập đoàn Jogmec phát biểu
 
Đại diện Tập đoàn Jogmec ông ISHIKAWA NOBUAKI đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn TKV, lãnh đạo Công ty Địa chất mỏ đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cán bộ, chuyên gia của Tập đoàn Jogmec làm việc trong thời gian qua. Ông cũng đánh giá rất cao công tác thi công 02 lỗ khoan của Công ty đảm bảo an toàn, chất lượng hiệu quả, hoàn thành các mục tiêu đề án đề ra và hoàn thành trước tiến độ.
 

Ông Hà Minh Thọ - Giám đốc Công ty CP Địa chất mỏ phát biểu 
 
Ông Hà Minh Thọ - Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao các công trình thuộc Dự án hợp tác giữa Vinacomin với Jogmec cho Công ty thi công, gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, chuyên gia của Tập đoàn Jogmec và mong rằng trong thời gian tới Tập đoàn Jocmec sẽ tiếp tục hợp tác đầu tư nhiều hơn nữa các dự án khoan thăm dò tại Việt Nam và Công ty tiếp tục được thi công các công trình thuộc dự án hợp tác giữa 2 Tập đoàn.
 

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thi công công trình
 
Nhân dịp này, Công ty Địa chất mỏ đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc thi công hoàn thành 2 công trình hợp tác giữa TKV và Jocmec năm 2023 đảm bảo an toàn, năng suất, chất lượng và hiệu quả.
 
Nguyễn Văn Thủy

Chia sẻ bài viết: