Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức kết nạp Lớp đoàn viên công đoàn chào mừng 60 năm thành lập tỉnh

Ngày đăng: 2/11/2023

Ngày 30/10/2023, Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức Lễ kết nạp 60 đoàn viên công đoàn nhân dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023).

Dự buổi lễ trang trọng có các đồng chí: Trịnh Quốc Trung - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; Bùi Minh Hiếu - Phó Giám đốc; Phạm Văn Nghĩa - UV BTV Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Công ty; BCH Công đoàn Công ty; Chủ tịch các công đoàn bộ phận cùng các đồng chí thủ trưởng các đơn vị có lao động tuyển mới…

Năm 2023, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin tuyển mới 71 lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có nhiều lao động đã công tác tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Thực hiện theo đúng hướng dẫn, điều lệ Công đoàn Việt Nam, xét đơn xin tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn của các lao động tuyển mới, công đoàn các đơn vị đã hướng dẫn, tạo điều kiện để CNLĐ có thêm hiểu biết, kiến thức và đặt niềm tin vào tổ chức đại diện quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng mà bản thân muốn gia nhập.

Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả kết nạp 60 đoàn viên công đoàn - lớp đoàn viên 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, đúng nghi thức, sau khi xem phóng sự để hiểu rõ hơn về quá trình 33 năm xây dựng, phát triển và không ngừng lớn mạnh của Công ty, các CNLĐ đã được nghe về hành trình ra đời, đấu tranh, phát triển của Công hội đỏ, tiền thân của Tổng LĐLĐ Việt Nam ngày nay.


Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Văn Nghĩa gắn huy hiệu công đoàn cho đoàn viên mới

Tại buổi lễ, Công đoàn Công ty đã trao quyết định kết nạp, gắn huy hiệu công đoàn; các đoàn viên mới được tổ chức Công đoàn các cấp chào đón nồng nhiệt, chính thức được đứng trong hàng ngũ đoàn viên Công đoàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, trực thuộc Công đoàn TKV.

Bằng tình cảm, nhận thức và những kiến thức đã thu thập được, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - công nhân Vận hành cân điện tử, Công đoàn Phân xưởng Than điện đã thay mặt các đoàn viên mới phát biểu cảm nghĩ, sự vinh dự tự hào khi được là đoàn viên Công đoàn Việt Nam, bày tỏ những mong muốn, thể hiện rõ ý chí phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Văn Nghĩa phát biểu giao nhiệm vụ cho đoàn viên công đoàn mới

Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Văn Nghĩa - UV BTV Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng các đoàn viên, người lao động mới của Công ty, những cá nhân đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi, nhiều “đối thủ” mạnh để viết tên mình vào danh sách CBCNV Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả. Đồng thời, đã trao đổi thẳng thắn và nhận định về tình hình thực hiện nhiệm vụ, những khó khăn thách thức phía trước, phân tích những thế mạnh, ưu điểm của các đoàn viên mới cần phát huy. Đồng chí mong các đơn vị sẽ tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn viên công đoàn mới có môi trường rèn luyện, phát huy, cống hiến sở trường, tài năng, góp phần cùng đơn vị hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đỗ Hiền
 

Chia sẻ bài viết: