Công tác phát triển đoàn viên

Chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đoàn Công ty Nhôm Đăk Nông - TKV

Ngày đăng: 13/4/2023

Sáng ngày 12/4, tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông và Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức lễ chuyển giao và tiếp nhận tổ chức đoàn và đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV.
Đ/c Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đoàn than niên TKV công bố và trao quyết định tiếp nhận tổ chức Đoàn và Đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV
 
Tham dự chương trình có các đồng chí Lữ Thị Nhiên Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối; Nguyễn Văn Thuấn - Ủy viên BTV Đoàn Khối DN Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên TKV; Lê Thị Viên - Bí thư và các đồng chí UVBTV, UVUBKT Đoàn Khối; các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn thanh niên TKV; Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV.
 

Ký văn bản giao nhận danh sách và hồ sơ đoàn viên
 
Công ty Nhôm Đắk Nông- TKV được thành lập từ tháng 10/2015. Tổng số cán bộ, người lao động của Công ty hiện có 1.028 người. Trong đó có 694 đoàn viên, chiếm 67,5% tổng số lao động toàn Công ty. Đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV là một tổ chức đoàn phát triển nhanh và mạnh. Cũng là đơn vị có số lượng đoàn viên đông đảo nhất thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đoàn cơ sở được Đoàn Khối và tỉnh Đoàn tặng thưởng nhiều Bằng khen trong 5 năm liền.
 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm
 
Tại chương trình hai đơn vị Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông và Đoàn Thanh niên TKV đã tiến hành ký kết chuyển giao và tiếp nhận Đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV về tham gia sinh hoạt đoàn tại Đoàn Thanh niên TKV./.
 
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: