Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường - TKV tổ chức huấn luyện ATVSLĐ nhóm 3

Ngày đăng: 14/11/2023

Trong các ngày từ 8-10/11/2023, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trường cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) nhóm 3 cho 342 học viên là người lao động trong Công ty. Giáo viên Trường cao đẳng TKV trực tiếp giảng dạy.

Qua tập huấn nhằm bổ sung những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người lao động thường xuyên làm việc trong các môi trường luôn tiềm ẩn những rủi ro tai nạn lao động.


342 NLĐ thuộc nhóm 3 tham gia lớp huấn luyện ATVSLĐ 

Quá trình học tập, các học viên đã được truyền giảng, nghiên cứu những nội dung cơ bản về nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của bản thân trong khi lao động sản xuất. Những kỹ năng cần thiết, các tình huống nguy hiểm tiềm ẩn có thể dẫn đến tai nạn lao động, để từ đó người lao động có biện pháp chủ động phòng ngừa trong quá trình làm việc.

Kết thúc các nội dung tập huấn, ban tổ chức lớp học đã tiến hành kiểm tra, đánh giá kiến thức của học viên bằng hình thức trắc nghiệm và liên hệ với bản thân, những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp thẻ an toàn lao động theo quy định.

Sau khi hoàn thành lớp huấn luyện, mỗi học viên có thể vận dụng sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị vào thực tiễn hoạt động sản xuất. Có ý thức trong việc thực hiện nghiêm quy định về ATVSLĐ trong quá trình sản xuất.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: