Công tác An toàn vệ sinh lao động

Kiểm tra đánh giá công tác ATVSLĐ năm 2023 tại Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 28/10/2023

Thực hiện Kế hoạch của TKV về kiểm tra chấm điểm công tác ATVSLĐ, trong 2 ngày 26, 27/10/2023, Đoàn kiểm tra của Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức kiểm tra chấm điểm toàn diện công tác ATVSLĐ năm 2023 tại Công ty Tuyển than Hòn Gai.
Đoàn kiểm tra của Công ty Tuyển than Cửa Ông có đồng chí Phạm Thanh Tùng - Phó giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Văn Tăng – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các phòng ban liên quan; Về phía Công ty Tuyển than Hòn Gai có đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Phó giám đốc; đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng chuyên môn trong Công ty.
 

Đ/c Đỗ Ngọc Tú - Phó Giám Công ty Tuyển than Hòn Gai báo cáo kết quả thực hiện công tác ATVSLĐ 
 
Tại buổi làm việc, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã báo cáo khái quat mô hình hoạt động, Kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD và việc chấp hành thực hiện công tác ATVSLĐ trong 10 tháng năm 2023. 
 


Đoàn công tác kiểm tra sổ sách và thực tế hiện trường sản xuất 

Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra hồ sơ, sổ sách quản lý về công tác ATVSLĐ và kiểm tra thực tế hiện trường tại Trung tâm chế biến và Kho than tập chung vùng Hòn Gai và Phân xưởng kho Cảng Làng khánh 2 của Công ty.
 

Đ/c Phạm Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông phát biểu kết luận
 
Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Thanh Tùng - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao một số mặt công tác về ATVSLĐ đã thực hiện trong năm 2023 của Công ty Tuyển than Hòn Gai. Theo đó, Công ty đã và đang thực hiện tốt công tác đảm bảo ATVSLĐ. Trong 10 tháng năm 2023, Công ty đã giữ vững và hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD của Tập đoàn giao, đặc biệt không để xảy ra sự cố và TNLĐ nghiêm trọng.

Đoàn kiểm tra tin tưởng rằng trong 2 tháng còn lại của quý IV/2023, Công ty sẽ tiếp tục phát huy và hoàn thành tốt các chỉ tiêu và kế hoạch mà TKV giao cũng như giữ vững các mặt công tác ATVSLĐ. Căn cứ vào quy định chấm điểm, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã đạt danh hiệu: “Đảm bảo An toàn - Vệ sinh lao động xuất sắc”.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: