Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc hưởng ứng cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Ngày đăng: 27/11/2023

Cuộc thi trực tuyến “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023- 2028. Theo đó, thực hiện phát động cuộc thi trực tuyến “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Kho vận Đá Bạc đã tuyên truyền, vận động CNLĐ toàn Công ty hưởng ứng Cuộc thi với kết quả cao nhất.

Nội dung cuộc thi được phát động đó là: Tìm hiểu về các kỳ Đại hội của Công đoàn Việt Nam và mục đích, ý nghĩa, nội dung văn kiện Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; sáng tác thông điệp (truyện ngắn, thơ ca, hò vè, bài viết, ảnh, video...) về những mô hình hay, cách làm tốt, những thành tựu, dấu ấn tiêu biểu của nhiệm kỳ 2018 - 2023, những ấn tượng tốt đẹp về tổ chức và cán bộ công đoàn. Người tham gia dự thi trắc nghiệm và tự luận trên cổng thi trực tuyến Công đoàn Việt Nam (địa chỉ https://congdoanvietnam.org) hoặc quét mã QR Code để tham gia Cuộc thi.


Cán bộ, CNLĐ Công ty Kho vận Đá Bạc tích cực hưởng ứng tham gia Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

Để đạt được kết quả cao nhất trong việc vận động CNLĐ, Công đoàn Công ty đã triển khai tới các Công đoàn bộ phận tuyên truyền, hướng dẫn cụ thể đến mỗi cán bộ công nhân lao động về việc tích cực tham gia cuộc thi, cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin và số điện thoại theo hướng dẫn của người đăng ký dự thi, đồng thời báo cáo số lượt người tham gia về cấp trên để tổng hợp, động viên, khen thưởng.

Cuộc thi bước vào tuần thứ 2 và đã được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo CNLĐ trong toàn Công ty. Tính đến nay, có nhiều CB, CNLĐ đã tham gia tuần thi thứ 1, 2 với nội dung Gửi niềm tin; giai đoạn 2 với nội dung Trao kỳ vọng, kết quả đã có nhiều bài thi đạt điểm tối đa 20/20 điểm với nhiều thông điệp, ý tưởng, sáng kiến đóng góp gửi về Ban tổ chức. Từ ngày 27/11/2023 đến hết ngày 04/12/2023 tiếp tục phát động thi tiếp tuần thi thứ 3 phấn đấu đạt kết quả cao.

Cuộc thi giúp cán bộ, đoàn viên, CNLĐ hiểu sâu sắc hơn về lịch sử các kỳ Đại hội Công đoàn Việt Nam, đặc biệt là kết quả nhiệm kỳ 2018- 2023; phương hướng nhiệm kỳ 2023- 2028. Tăng cường hoạt động của CNLĐ và các cấp Công đoàn cả nước về sự kiện Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực thông tin cho CNLĐ từng bước thực hiện chuyển đổi số toàn hệ thống.

Thuý Quỳnh
 

Chia sẻ bài viết: