Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Than Quảng Ninh dự sinh hoạt Chi bộ tại Công ty CP than Đèo Nai

Ngày đăng: 9/11/2023

Ngày 07/11, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh tham dự sinh hoạt Chi bộ Văn phòng – Đảng bộ Công ty CP than Đèo Nai. Cùng dự có đồng chí Ngô Hồng Sơn, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Than Quảng Ninh; Đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đảng viên Chi bộ Văn phòng.

Bí thư chi bộ Văn phòng chủ trì sinh hoạt cho bộ
 
Chi bộ Văn phòng Công ty CP Than Đèo Nai có 28 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn Quang Tùng đã chủ trì buổi sinh hoạt, đã tuyên truyền, quán triệt, thông tin các nội dung quan trọng của Đảng ủy cấp trên, Công ty trong tháng; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và phương hướng nhiệm vụ tháng 11/2023. Buổi sinh hoạt đã nghe nhiều ý kiến thảo luận về kết quả thực hiện nghị quyết và dự thảo định hướng trong tháng tới; những nội dung trong công tác xây dựng đảng, chính trị, tư tưởng; các giải pháp, biện pháp thực hiện nhiệm vụ của phòng trong thời gian tới…Chi bộ đã bình chọn gương “Người Thợ mỏ- Người Chiến sĩ” tháng và thông qua các báo cáo kết quả nhiệm vụ giám sát thường xuyên tháng trước, dự thảo quy chế làm việc của chi bộ, dự thảo phân công giám sát thường xuyên tháng năm 2024; báo cáo công tác phát triển đảng viên năm 2024.
 

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh đã đánh giá cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ Văn phòng có tinh thần nghiêm túc, thực hiện đầy đủ các nội dung quy định trong sinh hoạt chi bộ, những ý kiến đóng góp đúng trúng góp phần hoàn thiện dự thảo Nghị quyết và chỉ ra những hạn chế để khắc phục trong các cuộc sinh hoạt chi bộ lần sau. Đồng chí đã thông tin nhanh tới các đảng viên trong chi bộ các nội dung quan trọng về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Tập đoàn, Đảng ủy Than Quảng Ninh thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ đạo Chi bộ và định hướng một số nội dung quan trọng để chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.
 

Đ/c Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảnh ủy, Giám đốc Công ty phát biểu
 
Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Đặng Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã phát biểu làm rõ những nội dung mà đảng viên quan tâm và có ý kiến, đồng thời định hướng những nội dung quan trọng về công tác xây dựng đảng, công tác chuyên môn và đoàn thể quần chúng chi bộ hoạt động trong thời gian tiếp theo.
 

Các đảng viên biểu quyết nhất trí nội dung ghị quyết Chi bộ đề ra
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Tường và đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty. Chi bộ Văn phòng đã hoàn thiện dự thảo Nghị quyết, được 100% đảng viên dự họp biểu quyết thông qua và thống nhất chất lượng sinh hoạt Chi bộ xếp loại tốt./.
 
                Hoàng Thị Quỳnh Trang
 

Chia sẻ bài viết: