Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty CP Địa chất mỏ: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH

Ngày đăng: 11/12/2023

Ngày 08/12 vừa qua, Công ty CP Địa chất mỏ phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) - Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH cho CBCNV, lực lượng PCCC cơ sở của Công ty.

Quang cảnh lớp huấn luyện
 
Lớp huấn luyện nhằm tăng cường kỹ năng và kiến thức, nâng cao nhận thức về PCCC&CNCH, đồng thời cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để xử lý tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả. Đây là hoạt động quan trọng nhằm nâng cao khả năng ứng phó với tình huống nguy hiểm và đảm bảo an toàn trong LĐSX.
 

Thực hành thao tác xử dụng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy
 
Nội dung huấn luyện bao gồm các nội dung: Xác định và đánh giá nguy cơ cháy nổ, kỹ thuật xử lý cháy nổ, phương pháp cứu hộ và cứu nạn, sử dụng thiết bị bảo hộ và trang thiết bị cứu hộ cơ bản. Buổi tập thực hành cũng đã được tổ chức để CBCN có thể áp dụng kỹ năng trong các tình huống thực tế.

Đây là dịp để CNVCLĐ trong Công ty nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC&CNCH và có khả năng tự xử lý có hiệu quả các tình huống khi có cháy nổ xảy ra. 
Nguyễn Văn Thủy
 

Chia sẻ bài viết: