Thi đua lao động sản xuất

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các đơn vị khai thác thác than khu vực Cẩm Phả năm 2023

Ngày đăng: 12/12/2023

Ngày 07/12 vừa qua, tại Công ty Than Khe Chàm - TKV, Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh hội nghị
 
Dự hội nghị có đồng chí đại biểu Ban TCNS Tập đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo phụ trách, cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua khen thưởng của 10 đơn vị trong Khối và các đại biểu là khối trưởng của 07 khối còn lại trong Tập đoàn TKV. Về phía Công ty than Khe Chàm - Khối trưởng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty; các đồng chí phụ trách công tác thi đua khen thưởng của Công ty.

Năm 2023 Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả luôn chú trọng lãnh đạo và tổ chức triển khai tốt công tác thi đua, khen thưởng, các đơn vị trong khối đã triển khai các quy chế, quy định cụ thể, tổ chức phát động thi đua với những nội dung, chỉ tiêu phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị. Các phong trào thi đua gắn với yêu cầu nhiệm vụ công tác trọng tâm phương hướng nhiệm vụ SXKD đặc biệt thu hút được sự hưởng ứng tích cực CNVCLĐ.
 

Công ty CP Than Đèo Nai được bầu làm Khối trưởng và Công ty Than Hạ long được bầu làm Khối phó
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Huy Toàn - Phó phòng phụ trách công tác thi đua khen thưởng Ban TCNS Tập đoàn TKV đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của khối trong năm 2023.
 

Các đơn vị trong Khối ký giao ước thi đua năm 2024
 
Tại hội nghị 10 đơn vị trong khối đã ký giao ước thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các mặt công tác năm 2024 và bầu chọn đơn vị làm trưởng khối và phó khối. Bầu chọn được các tập thể xuất sắc, tập thể được tặng Cờ của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và cờ của UBQLV nhà nước tại doanh nghiệp theo đúng, đủ tiêu chí hướng dẫn của TKV./.
 
                                                                                                            Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: