Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty Than Dương Huy: Kỷ niệm 34 năm thành lập Hội CCB Việt Nam, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng: 7/12/2023

Ngày 06/12, Hội CCB Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989-06/12/2022), tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Thọ - Phó Chủ tịch Hội CCB TP. Cẩm Phả; Trịnh Vũ Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Bùi Trần Ngọc Anh - Bí thư ĐTN Công ty cùng các Chi hội trưởng, Chi hội phó và hội viên tiêu biểu xuất sắc của 8 Chi hội CCB trong toàn Công ty. Đồng chí Trương Công Định, Chủ tịch Hội CCB Công ty chủ trì hội nghị.

Đảng ủy Công ty chúc mừng Hội CCB Công ty nhân kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2022)

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 34 năm anh dũng, vẻ vang, đầy tự hào của Hội CCB Việt Nam, trong đó có các CCB của Công ty Than Dương Huy, sau khi rời quân ngũ vẫn tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp của anh "Bộ đội Cụ Hồ", đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực công tác.

Năm 2023, Hội CCB Công ty Than Dương Huy đã triển khai toàn diện các nội dung công tác thường xuyên và nhiệm vụ đột xuất, làm tốt công tác tuyên truyền, phát triển kết nạp hội viên mới, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh. Hội đã tích cực tham gia vào các nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, đảm bảo ANTT của Công ty. Đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, thi đua thực hành tiết kiệm, thi đua lao động sản xuất… Trong năm, Hội đã tổ chức chuyến tham quan và dâng hương tại Khu di tích lịch sử Đá Chông (K9) và một số địa danh du lịch tại Hà Nội cho thân nhân các liệt sỹ và hội viên CCB xuất sắc.

Về phương hướng nhiệm vụ năm 2024, báo cáo và các ý kiến tham luận đều nhất trí tiếp tục xây dựng Hội phát triển vững mạnh trên mọi mặt công tác, đăng ký đảm nhận nhiều công trình CCB tham gia quản lý tháo gỡ khó khăn trong SXKD, phát triển hội viên mới, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên...

Trong ý kiến phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó Chủ tịch Hội CCB TP. Cẩm Phả và  đồng chí Trịnh Vũ Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đều đánh giá cao những kết quả, thành tích mà Hội CCB Công ty đạt được năm 2023. Đồng thời mong muốn năm 2024, Hội tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Thường xuyên đổi mới tư duy, cách làm, tham gia sâu hơn và thiết thực hơn vào các nhiệm vụ chính trị và SXKD, có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của của Công ty.


Trao giấy khen của Thành hội CCB Cẩm Phả cho 02 Chi hội xuất sắc

Tặng giấy khen của Thành hội CCB Cẩm Phả cho 06 CCB có thành tích xuất sắc

Với những thành tích đạt được, năm 2023, có 02 chi hội và 66 hội viên có thành tích xuất sắc được Hội CCB TP. Cẩm Phả tặng giấy khen. Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân với tổng số tiền thưởng 46 triệu đồng.

Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: