Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tổng kết công tác năm 2023, triển khai phương hướng và nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng: 2/12/2023

Chiều ngày 30/11, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin đã tổ chức Lễ kết nạp 05 hội viên mới và tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Minh Tuyến, Chủ tịch Hội CCB TP Hạ Long và các đồng chí Thường trực Hội CCB thành phố. Về phía Công ty có đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Con ty; Trưởng phòng, Quản đốc và 90 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB Công ty, Chi hội trưởng, hội viên tiêu biểu của các chi hội…


Các đồng chí đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Tại Lễ kết nạp hội viên mới, đồng chí Lê Minh Tuyến - Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Hội CCB TP Hạ Long và đồng chí Đồng Văn Hưng, Chủ tịch Hội CCB Công ty đã trao quyết định và gắn huy hiệu cho 05 đồng chí hội viên mới. Sau khi nhận quyết định kết nạp, đồng chí Nguyễn Xuân Bình thay mặt cho các hội viên mới hứa sẽ tiếp tục phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời bình hiện nay. Tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ, hoạt động của Hội CCB và gương mẫu trong mọi phong trào của địa phương, đơn vị.


Trao quyết định và chúc mừng 05 hội viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đồng Văn Hưng, Chủ tịch Hội CCB Công ty mong rằng các đồng chí hội viên mới sẽ luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, cùng với các đồng chí trong chi hội phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Hội CCB ngày càng vững mạnh.


Đ/c Lê Minh Tuyến - Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Hội CCB TP Hạ Long phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị tổng kết, Hội CCB Công ty đã báo cáo tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả công tác Hội CCB năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, năm 2023 Hội CCB Công ty có 91 đồng chí, sinh hoạt tại 06 chi hội, các hội viên đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của Công ty và đơn vị thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; động viên cán bộ, hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Trong năm, cùng với các hoạt động, Hội đã tích cực vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng quỹ Hội để duy trì hoạt động như tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, hội viên CCB là thương binh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi ốm đau, hiếu hỷ, lúc hoạn nạn...

Hội nghị đã nghe các đại biểu thảo luận, đề xuất các giải pháp xây dựng tổ chức hội vững mạnh, nâng cao chất lượng các hoạt động, phong trào, mô hình do Hội CCB triển khai, đồng thời thống nhất một số chỉ tiêu chủ yếu trong năm 2024 mà hội đã đề ra để phấn đấu đạt kết quả cao hơn. Tiếp tục phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ"; Thực hiện tốt phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", mô hình "Tổ tự quản về ANTT” gắn với thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tâm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Minh Tuyến, Chủ tịch hội CCB TP Hạ Long; đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã ghi nhận đánh giá cao thành tích và sự nỗ lực của Hội CCB Công ty trong năm qua. Bên cạnh đó, các đồng chí đã có nhiều ý kiến đóng góp và mong muốn Hội CCB Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2023, phát huy vai trò của Hội CCB, phối hợp với các đoàn thể trong việc chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, hội viên. Hội CCB Công ty sẽ luôn là lực lượng tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

 Trao thưởng cho tập thể các Chi hội CCB tiêu biểu xuất sắc


Trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu xuất sắc

Hội nghị cũng đã tuyên dương, trao tặng giấy khen của Hội CCB thành phố Hạ Long cho tập thể Hội CCB Công ty, 04 Chi hội (Văn phòng, Vận tải 2 - Cơ khí, Than điện - Làng khánh 1+2; Bảo vệ) và 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội CCB năm 2023.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: