Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Kiểm điểm, đánh giá chất lượng cán bộ, đảng viên năm 2023

Ngày đăng: 18/12/2023

Thực hiện Hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Kế hoạch của Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp hàng năm. Ngày 18/12, Chi bộ Cơ quan Công đoàn TKV tiến hành họp triển khai các nội dung trong kế hoạch. Đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực - Bí thư Chi bộ Cơ quan Công đoàn TKV chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị
 
Cơ quan Công đoàn TKV tổ chức họp nhận xét, đánh giá xếp loại cán bộ, đảng viên. Từng đồng chí cán bộ, đảng viên trình bày nội dung về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và tự nhận mức xếp loại; các đảng viên dự họp tham gia nhận xét, đóng góp và thống nhất mức xếp loại cán bộ, viên chức trong năm bằng hình thức bỏ phiếu. Thủ trưởng cơ quan nhận xét, đánh giá kiểm điểm cá nhân của từng đảng viên và xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
 

 

Các đại biểu phát biểu ý kiến đóng góp vào kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ và các đảng viên trong Chi bộ.
 
Về nội dung kiểm điểm chi bộ và đảng viên, đồng chí Bí thư chi bộ chủ trì kiểm điểm tập thể Chi bộ năm 2023, các đảng viên trong chi bộ tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi bộ và tiến hành bỏ phiếu xác định mức xếp loại chất lượng chi bộ; Từng đảng viên trình bày bản kiểm điểm cá nhân năm 2023, kèm nội dung phiếu phân tích đánh giá chất lượng đảng viên, các đảng viên trong chi bộ tham gia, góp ý cho đảng viên và tự nhận mức xếp loại đảng viên. Đồng chí Bí thư chi bộ chủ trì nêu mức đề xuất mức xếp loại của từng đảng viên; Các đảng viên trong chi bộ bỏ phiếu đánh giá xếp loại đối với các đảng viên.
 
Đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV - Thủ trưởng Cơ quan phát biểu nhận xét đối với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
 
Trong năm 2023, Tập thể cán bộ đảng viên trong Chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất trong hành động, tuân thủ và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Tổng Liên đoàn, Công đoàn TKV và 38 chương trình công tác trọng tâm của Công TKV năm 2023 đề ra. Chỉ đạo Công đoàn các đơn vị tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội VI Công đoàn TKV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp. Phối hợp với chuyên môn tổ chức phong trào thi đua hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động; chăm lo phúc lợi cho thợ mỏ ngày càng tốt hơn.

Tư tưởng CNVCLĐ trong Tập đoàn cơ bản ổn định, gắn bó với công việc, với đơn vị, tích cực lao động sản xuất và công tác.

Các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Chi bộ cơ quan Công đoàn TKV đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ và năng lực công tác; thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất và linh hoạt, sáng tạo. Chủ động triển khai, hướng dẫn các cơ sở theo lĩnh vực mình phụ trách; tăng cường công tác kiểm tra thực tế để việc giải quyết công việc được kịp thời, đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục các tồn tại và quản lý sát với thực tế từng lĩnh vực công tác./.

Ban TGNC Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: