Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: Gặp mặt thân mật tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

Ngày đăng: 23/2/2024

Sáng ngày 23/2, Công ty CP Chế tạo máy tổ chức gặp mặt thân mật và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Tới dự có đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo Phân xưởng Đúc nơi công nhân Lê Ngọc Tú công tác và tham gia nhập ngũ đợt này.
Năm 2023, Công ty CP Chế tạo máy có 01 công dân tham gia nhập ngũ công nhân Lê Ngọc Tú - Phân xưởng Đúc đã tình nguyện xung phong lên đường nhập ngũ. Lê Ngọc Tú là ĐVTN tiêu biểu, có phẩm chất chính trị và bản lĩnh vững vàng, đã được rèn luyện và thử thách qua môi trường công nghiệp mà truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” chính là sức mạnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Minh Tuấn tặng quà động viên Tân binh Lê Ngọc Tú
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã phát biểu động viên và chúc Tân binh lên đường mạnh khỏe, ra sức rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Công ty đã trao gửi. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, Công ty sẽ dành những điều kiện thuận lợi nhất để tiếp tục công tác.

Nhân dịp này, UBND thành phố Cẩm Phả đã trao tặng Giấy khen tặng Tân binh Lê Ngọc Tú vì đã có tinh thần xung phong, tình nguyện thực hiện nghĩa vụ Quân sự năm 2024; Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các tổ chức đoàn thể quần chúng đã tặng hoa và quà động viên Tân binh Lê Ngọc Tú lên đường nhập ngũ./.

Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: