Đời sống - Xã hội

Bánh chưng xanh – Tết an lành

Ngày đăng: 7/2/2024

Sáng ngày 05/02 (tức 26 tháng Chạp), tại Khu liên hợp Gang thép, Công ty CP Gang thép Cao Bằng - Tổng công ty Khoáng sản tổ chức Hội thi “Bánh chưng xanh – Bày mâm ngũ quả” nhằm tìm hiểu thêm về văn hóa cổ truyền và tôn vinh những nét đẹp của dân tộc Việt Nam, mang lại những giây phút ấm cúng và gần gũi đồng thời thắt chặt tình đoàn kết tập thể của cán bộ đoàn viên, người lao động Công ty.
Hội thi có 06 đội đến từ các công đoàn bộ phận, thời gian thi gói bánh chưng tối đa là 120 phút. Sản phẩm bánh chưng yêu cầu cầu có hình thức đẹp, bánh chín rền, bóc ra có màu xanh, mùi vị hấp dẫn.

Các đội tham gia Hội thi đã nỗ lực hết mình thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong cách gói bánh, mang lại những sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn chất lượng, mang đúng bản sắc, hương vị bánh chưng ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. 

Hội thi diễn vô cùng sôi nổi, vui tươi và tràn đầy tiếng cười, mang lại không khí đầm ấm, phấn khởi cho cán bộ đoàn viên, người lao động bước vào một mùa xuân mới - Xuân Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh:
 











 
Nguyễn Thảo
 

Chia sẻ bài viết: