Đời sống - Xã hội

Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Nam Bộ - MICCO tổ chức Hội thi gói bánh chưng mừng xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 5/2/2024

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, ngày 01/02, Công đoàn Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Nam Bộ - MICCO phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Hội thi gói bánh chưng cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị.

04 đội tham gia Hội thi
 
Tham gia Hội thi có 4 đội, hơn 20 thí sinh đại diện cho hơn 330 lao động đến từ Chi nhánh Hóa chất mỏ Bình Dương; Phân xưởng kho Hóa chất mỏ Bà Rịa – Vũng Tàu; Phân xưởng Khoan nổ mìn &Trung Tâm Mitech và Văn phòng Công ty.
 

Hội thi diễn ra sôi nổi, đầm ấm
 
Những chiếc bánh chưng được gói bao gồm đủ các nguyên liệu gạo nếp, lá dong, nhân thịt mỡ, đậu xanh, hạt tiêu thể hiện sự sung túc, ấm no… Bánh luộc chín phải bảo đảm tiêu chí về thẩm mỹ như: bánh chín rền, vuông, cao thành, thơm ngon và mùi vị hấp dẫn theo các tiêu chí của Ban tổ chức.
 

Bánh chưng được gói trông đẹp về hình thức và chất lượng đảm bảo
 
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho 04 đội trong niềm vui hân hoan và cổ vũ của tất cả CBCNV của Công ty và cùng chia sẻ cho nhau thưởng thức những miếng bánh chưng xanh tại bữa cơm tất niên đầm ấm của 100% CBCNV đơn vị.

Hội thi có ý nghĩa góp phần gìn giữ phong tục truyền thống Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và tạo không khí đầm ấm, hạnh phúc cho người lao động cùng quây quần bên nhau và cùng chuẩn bị nguyên liệu để gói bánh vào những ngày cuối năm./.
Kim Ánh
 

Chia sẻ bài viết: