Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Thực hiện tốt công tác An sinh xã hội trên địa bàn

Ngày đăng: 4/2/2024

Năm 2023, từ hiệu quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, ngoài việc không ngừng chăm lo đời sống người lao động trong Công ty, Than Dương Huy đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác An sinh xã hội không chỉ trên địa bàn TP Cẩm Phả - nơi đơn vị đứng chân mà còn cả các địa phương khác trong tỉnh.

Lãnh đạo Công ty trao hỗ trợ và tặng quà nạn nhân chất độc da cam
 
Trong không khí náo nức của những ngày giáp Tết nguyên đán Giáp Thìn, cùng chung tay, đồng hành với chính quyền địa phương trong công tác chăm lo Tết cho nhân dân, đặc biệt là đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Chiều ngày 31/01/2024, đồng chí Trịnh Vũ Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ và quà Tết của Công ty cho 02 gia đình nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn phường Hà Khẩu và Đại Yên thuộc TP Hạ Long.
 

Hỗ trợ Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
 

Công ty tặng quà các Y bác sỹ Bệnh viện Bãi Cháy

Đại diện Lãnh đạo Công ty Than Dương Huy cũng đã đến thăm tặng quà các cháu tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Tỉnh Quảng Ninh; Thăm tặng quà các Y bác sỹ Bệnh viện Bãi Cháy, Thăm tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các Phường Quang Hanh, Cẩm Thạch và xã Dương Huy; Thăm tặng quà Hội nạn nhân chất độc Dioxin TP. Cẩm Phả; Thăm tặng quà Hội người mù Cẩm Phả…
 

Hỗ trợ Hội nạn nhân chất độc Dioxin thành phố Cẩm Phả
 
Sự quan tâm chu đáo đối với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tương thân tương ái, là nét đẹp văn hóa lâu đời của Thợ mỏ Dương Huy nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động./.
 
Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: