Đời sống - Xã hội

Trung tâm Cấp cứu mỏ: Nhiều hoạt động hướng về NLĐ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 2/2/2024

Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng đồng hành với chuyên môn trong công tác chăm lo đời sống người lao động (NLĐ), Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về NLĐ, vì mục tiêu “Tất cả người lao động đều có Tết”.

Công đoàn, chuyên môn tặng quà 02 cá nhân xuất sắc trong công tác năm 2023
 

Lãnh đạo Trung tâm tặng quà động viên 06 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

 
Sáng ngày 01/02, tại phòng họp Trung tâm, Ban Thường vụ Công đoàn Trung tâm cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm đã trực tiếp gặp mặt và trao các suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và NLĐ có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2023. Buổi gặp mặt là sự chia sẻ, ủng hộ và niềm động viên lớn đối với những NLĐ không may mắn đồng thời cũng là sự chúc mừng, khích lệ đối với những NLĐ có nhiều đóng góp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trung tâm trong năm 2023.
 

Đoàn TN Trung tâm tặng quà, động viên các cháu con CNLĐ
 
 
Trước đó vào ngày 30/01, Đoàn thanh niên Trung tâm cũng đã tổ chức tới thăm tặng quà động viên khích lệ 04 cháu thiếu nhi là con của CNCB đang công tác tại Trung tâm nhân dịp Xuân Giáp Thìn.

Chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động là việc làm thường niên của Trung tâm Cấp cứu mỏ nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mặc dù giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng thông qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo Trung tâm, các tổ chức đoàn thể luôn đồng hành, quan tâm, chia sẻ động viên người lao động đoàn kết, cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền cho người lao động nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của Ngành, tinh thần nhân ái đã được vun đắp qua 45 năm xây dựng và phát triển của đơn vị./.
 
Phạm Thắng
 

Chia sẻ bài viết: