Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Than Khe Chàm tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” năm 2024.

Ngày đăng: 29/1/2024

Sáng ngày 26/1, Đoàn Thanh niên Công ty Than Khe Chàm phối hợp cùng với Đoàn thanh niên huyện Đầm Hà tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” năm 2024.

Toàn cảnh chương trình "Bữa cơm cho em"
 
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo, các ban, ngành, hội cùng các thầy cô giáo Trường THCS Quảng Lâm - huyện Đầm Hà; các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Khe Chàm.
 

Lãnh đạo Công ty Than Khe Chàm trao hỗ trợ Trường THCS Quảng Lâm số tiền 20 triệu đồng
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đầm Hà và lãnh đạo Công ty Than Khe Chàm trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS xã Quảng Lâm huyện Đầm Hà.
 
Tại chương trình, Đoàn TN Công ty đã trao 55 chiếc chăn lông ấm và trao 20 triệu đồng góp vào quỹ “Bữa cơm cho em” để bổ xung dinh dưỡng vào bữa ăn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường THCS xã Quảng Lâm huyện Đầm Hà.

Tại chương trình đồng chí Phạm Văn Dương - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty chi sẻ: “Xuân chia sẻ - Tết nhân ái” năm 2024 được Đoàn TN Than Khe Chàm triển khai nhằm góp phần mang đến cho các em có một mùa đông ấm áp và những bữa ăn có thêm dinh dưỡng ngay tại trường học cho các em nhỏ khó khăn. Thông qua đó, tạo động lực tốt nhất để các em được tiếp tục được đến trường, góp phần mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ còn nhiều khó khăn./.
 
                                                                                                Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: