Đời sống - Xã hội

Lần thứ năm Than Núi Béo tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh

Ngày đăng: 29/1/2024

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 28/1, tại Trung tâm điều hành sản xuất, Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội thi Gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón Tết với chủ đề: “Lạt mềm kết nối tình thân”.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh QN, Công đoàn TKV và Công ty chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia Hội thi
 
Tới dự Hội thi có các đồng chí Bùi Minh Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Lưu Thanh Hải - Trưởng ban TCKT Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty và đông đảo CBCNLĐ.
 

Đ/c Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc Hội thi
 
Tham gia Hội thi có 135 thí sinh chia làm 26 đội, mỗi đội dự thi gói 25 chiếc bánh chưng truyền thống. Hàng trăm cán bộ, công nhân lao động Công ty đã tới cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh tạo nên không khí hết sức vui tươi, sôi nổi.
 

Các đồng chí đại biểu tham gia gói bánh cùng các thí sinh
 

2 thí sinh Tráng A Dủa và Tráng A Vàng Tủa - Công trường Đào lò 1 tham gia Hội thi
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 8 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các đội tham gia dự thi. Sau phần trao giải, toàn bộ số bánh thành phẩm được luộc chín để dùng trong bữa cơm tất niên cho toàn thể CBCNLĐ Công ty.

Đây là năm thứ năm Than Núi Béo tổ chức Hội thi với mục đích mang nét văn hóa truyền thống của dân tộc đến với người lao động mỗi dịp xuân về và góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, tạo sự gắn kết tình cảm giữa người lao động đối với Công ty./.
 
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: