Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho các gia đình chính sách

Ngày đăng: 25/1/2024

Thực hiện chương trình công tác và được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, vừa qua, đoàn công tác của Công ty than Quang Hanh do đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí là lãnh đạo Chuyên môn và cán bộ các phòng ban liên quan đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ gia đình chính sách năm 2023.
Đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà gia đình công nhân Tào Văn Trường tại xóm 4, thôn Đồng Hương, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá
 
Qua khảo sát thực tế và triển khai làm các bước theo quy định. Trong đợt này có 02 gia đình chính sách được Tập đoàn TKV hỗ trợ mức 100 triệu đồng/gia đình và quà tặng cho gia đình công nhân của Công ty không may bị TNLĐ, có hoàn cảnh khó khăn.  
 
Trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà gia đình công nhân Hà Thái Dũng tại thôn Bản Đô, xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
 
Trong những năm qua, ngoài việc quan tâm nhằm chăm lo tốt hơn đời sống CNVCLĐ tại các đơn vị. Công ty luôn duy trì công tác khảo sát và hỗ trợ kinh phí xây nhà cho các gia đình chính sách, đây là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm giáo dục và tuyên truyền đến CNLĐ về tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, động viên gia đình vượt qua khó khăn, qua đó thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc hoàn thành niệm vụ SXKD của Công ty năm 2024 và những năm tiếp theo được Tập đoàn TKV giao./.
 
                                                                                                Quang Dương
 

Chia sẻ bài viết: