Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Gặp mặt nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ

Ngày đăng: 7/1/2024

Sáng ngày 05/01/2024, Công ty Than Dương Huy tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ nhân dịp Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Công ty (07/01/1978-07/01/2024). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Giám đốc đầu tiên của Than Dương Huy.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã xem phóng sự điểm tin 10 hoạt động nổi bật của Công ty trong năm 2023. Từ một đơn vị xây lắp chuyển sang khai thác hầm lò với tuổi đời còn khá trẻ, các thế hệ cán bộ lãnh đạo và CBCNV thế hệ hôm nay đã có thể tự hào về những thành tích mà Than Dương Huy đạt được ở thời điểm hiện tại, tự hào là mỏ khai thác than hầm lò lớn nhất vùng Cẩm Phả.
 

Đồng chí Phạm Thế Duyệt phát biểu tại buổi Gặp mặt
 
Trong không khí thân mật, ấm áp, các đồng chí Phạm Thế Duyệt, Đoàn Văn Kiển đã phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào được chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Công ty năm 2023, đồng thời cũng trao đổi, động viên, căn dặn CBCNV giữ gìn truyền thống đoàn kết, chủ động, tự lực tự cường, huy động sức mạnh tập thể để vượt khó, phát huy tiềm năng về con người, tài nguyên, tuổi mỏ, xây dựng Công ty, xây dựng ngành Than phát triển bền vững. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng uy – Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của Công ty Than Dương Huy ngày hôm nay.
 

Các đại biểu tham quan khai trường mỏ
 
Trong chương trình, các đại biểu đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm của Công ty để tri ân những người công nhân đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than. Đoàn cũng đã vào tham quan khai trường sản xuất của Công ty tại MB +40, các Cửa lò mới vừa được đầu tư xây dựng lại, thăm Nhà ăn công nhân, uống nước sinh tố cùng thợ mỏ…

Gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên, là một nét văn hóa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của những người thợ mỏ Dương Huy trong nhiều năm qua.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: