Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Nam Mẫu trao gà giống cho nữ CNLĐ phát triển kinh tế gia đình

Ngày đăng: 2/1/2024

Triển khai chương trình thực hiện Đề án “Hỗ trợ nữ CNLĐ khó khăn phát triển kinh tế gia đình” giai đoạn 2 của Công đoàn TKV. Vừa qua Ban nữ công - Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 5 gia đình nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.
Các gia đình được hỗ trợ lần này là gia đình chị Trần Thị Thu Hiền, Lê Thu Thảo, Phân xưởng Sàng tuyển, tiêu thụ; Nguyễn Thị Phượng, phân xưởng Phục vụ; Nguyễn Thị Thủy và Phạm Thị Thu Huyền, phân xưởng Phục vụ đời sống. Với số tiền hỗ trợ là 10,5 triệu đồng cho mỗi gia đình, bao gồm tiền mua 70 con gà giống bản địa, sửa chữa cải tạo chuồng trại, hỗ trợ thuốc phòng bệnh và chi phí thức ăn ban đầu cho đàn gà. Tại chương trình, Ban nữ công - Công đoàn Công ty mong muốn các hộ gia đình chăm sóc tốt đàn gà được hỗ trợ, liên hệ chặt chẽ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi, đồng thời báo cáo Công đoàn Công ty để cùng theo dõi, giám sát nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho Đề án.

Chương trình “Hỗ trợ nữ CNLĐ khó khăn phát triển kinh tế gia đình” đã góp phần hỗ trợ lao động nữ phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, cải thiện cuộc sống; tạo cơ hội, điều kiện để lao động nữ phát huy và khẳng định vị trí, vai trò trong gia đình và đơn vị công tác./.

Một số hình ảnh:
 





 





 
Quốc Khương
 

Chia sẻ bài viết: