Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Chế tạo máy trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt 2 năm 2023

Ngày đăng: 29/12/2023

Ngày 28/12, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà đợt 2 năm 2023 cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn được xét duyệt đợt này.
Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy trao kinh phí hỗ trợ gia đình anh Vũ Công Hiền - Phân xưởng Cơ khí 1 
 
Trong đợt này, có 03 gia đình được hỗ trợ kinh phí xây nhà là gia đình anh Vũ Công Hiền – PX Cơ khí 1; anh Lê Đức Lâm - PX Cán; anh Lê Quốc Chính - PX Máy mỏ 2, mỗi gia đình 80 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm Công đoàn TKV và 12 triệu đồng từ Công ty và Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy. Tổng số tiền hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” đợt 2 là 276 triệu đồng.
 

Gia đình anh Lê Đức Lâm - Phân xưởng Cán nhận kinh phí hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn
 
Trao kinh phí hỗ trợ cho mỗi gia đình, các đồng chí trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh, quá trình xây dựng cũng như động viên các trường hợp được hỗ trợ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, sớm hoàn thiện công trình để ổn định cuộc sống, an tâm công tác. Các gia đình đều bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn sự động viên và hỗ trợ kịp thời, quan tâm của tổ chức Công đoàn đến người lao động trong Công ty.
 

Trao kinh hỗ trợ gia đình anh Lê Quốc Chính - Phân xưởng Máy mỏ 2
 
Từ nhiều năm nay, chương trình hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện “Mái ấm Công đoàn” đã được Công đoàn Công ty quan tâm thực hiện và thực tế đã lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái dành cho người lao động. Từ chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này, giúp nhiều thợ mỏ, công nhân lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.
Bùi Ngà
 

Chia sẻ bài viết: