Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Dương Huy: Tiếp tục chăm lo đời sống CBCNV tại khu tập thể công nhân

Ngày đăng: 17/12/2023

Thực hiện chương trình công tác Quý IV/năm 2023, chiều ngày 16/12, đồng chí Đào Trung Huy – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phòng, phân xưởng trực thuộc đã đến làm việc với Ban Quản trị và thăm công nhân đang sinh hoạt tại khu tập thể công nhân Km8.

Công đoàn Công ty trang cấp móc phơi quần áo tới các phòng tại khu Chung cư
 
Trong chương trình, đoàn công tác đã kiểm tra tiến độ sửa chữa căn nhà ở mẫu tại Chung cư và bàn giao trang cấp móc phơi quần áo cho 100% các phòng ở tại 2 lô nhà 5 tầng và 9 tầng. Việc làm tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sát của tổ chức Công đoàn các cấp, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường và đảm bảo mỹ quan tại khu tập thể công nhân, được đông đảo người lao động đồng tình ủng hộ.
 

Khu chung cư Km8 hiện có gần 500 CBCNV đang sinh hoạt
 
Chung cư công nhân của Than Dương Huy hiện có gần 500 CBCNV đang sinh hoạt, trong năm 2023, chung cư tiếp tục được sửa chữa cải tạo nhiều hạng mục phòng ở, PCCC, hệ thống camera giám sát… với tổng giá trị 3,92 tỷ đồng; lắp đặt bổ sung 41 bộ điều hòa, thay thế mới 106 bình nóng lạnh, hệ thống lọc nước sinh hoạt… Vào thời điểm nắng nóng gay gắt bị mất điện trên diện rộng, chung cư cũng đã kịp thời được lắp đặt máy phát điện và cấp thẻ cho 832 CBCNV thuê ngoài có nhu cầu vào chung cư nghỉ ngơi khi mất điện.

Trong thời gian tới, khu chung cư công nhân sẽ tiếp tục được trang bị bổ sung thêm nhiều trang thiết bị thiết yếu phục vụ sinh hoạt, chuyển công năng nhà để xe thành nhà ăn tập thể… đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của đông đảo người lao động được đảm bảo sức khỏe để tiếp tục thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: