Đời sống - Xã hội

Đoàn Thanh niên Công ty Kho vận Đá Bạc tặng chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 11/12/2023

Vừa qua, tại Trường THCS Lý Tự Trọng, xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, Đoàn Thanh niên Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với Thành đoàn Uông Bí tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024.


Quang cảnh tại chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và xuân tình nguyện năm 2024

Tại chương trình, Đoàn TN Công ty đã trao tặng 50 chăn ấm và 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các cháu học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng và Trường tiểu học Kim Đồng có hoàn cảnh khó khăn.


Trao tặng chăn ấm cho các cháu học sinh trường TH Kim Đồng có hoàn cảnh khó khăn


Trao tặng chăn ấm cho các cháu học sinh trường THCS Lý Tự Trọng có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm phối hợp của tổ chức Đoàn TN đối với nhà trường trong những năm qua. Đồng thời đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin và Thành đoàn Uông Bí sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong trường, hỗ trợ chăn ấm, đồ dùng học tập cho học sinh để các em có điều kiện học tập, nỗ lực rèn luyện, vươn lên để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thông qua chương trình đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân, tương ái của tuổi trẻ Kho vận Đá Bạc, chung sức giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Uông Bí.

Mạnh Linh
 

Chia sẻ bài viết: