Đời sống - Xã hội

Thêm một ngôi nhà “Nghĩa tình thợ mỏ” được hỗ trợ xây dựng cho người lao động tại Công ty Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 5/12/2023

Chiều 04/12, tại xã Xuân Sơn, TX Đông Triều, Quảng Ninh. Công ty Than Nam Mẫu đã trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Nghĩa tình thợ mỏ” cho gia đình công nhân Trần Duy Hưng, công nhân phân xưởng Khai thác, đào lò 15, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.


Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao ki phí hỗ trợ gia đình anh Trần Duy Hưng

Với số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty, sự giúp đỡ của họ hàng đặc biệt sự nỗ lực của bản thân, sau hơn 6 tháng thi công ngôi nhà “Nghĩa tình thợ mỏ” kiên cố, khang trang của gia đình anh đã được hoàn thành.

Vui vẻ và phấn khởi khi được chuyển đến ngôi nhà mới, anh Trần Duy Hưng đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Công ty Than Nam Mẫu, cùng lãnh đạo phân xưởng đã ủng hộ, tạo điều kiện để gia đình xây dựng được ngôi nhà khang trang, giúp gia đình ổn định cuộc sống; Đồng thời hứa sẽ thực hiện tốt công việc tại đơn vị và tích cực tham gia các hoạt động của Công ty nói riêng và địa phương nói chung. 

Ngôi nhà “Nghĩa tình thợ mỏ’ hoàn thành và bàn giao thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của Công ty Than Nam Mẫu đối với người lao động, là nguồn động viên ý nghĩa, giúp gia đình công nhân Trần Duy Hưng yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, chuẩn bị đón Tết, vui Xuân mới.

Thế Long

Chia sẻ bài viết: