Đời sống - Xã hội

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho Người lao động

Ngày đăng: 4/12/2023

Ngày 03/12 vừa qua, Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 năm 2023 cho người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và khám chuyên đề cho CBCNV nữ trong trong toàn Công ty.

Người lao động được các Bác sỹ khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe
 
Nhằm kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại, đồng thời giúp phát hiện sớm các bệnh có nguy cơ, các vấn đề tiềm ẩn để có thể xác định sớm và điều trị ngay, phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe người lao động. Trong ngày 03/12, Công ty đã tổ chức khám cho 133 CNLĐ làm công việc nặng nhọc, độc hại và khám chuyên đề cho 100 nữ CBCNV.

Khám phát hiện bệnh nghề nghiệp, khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và khám sức khỏe chuyên đề nữ nhiều năm qua đã sớm phát hiện các bệnh nếu có của người lao động để hỗ trợ điều trị, kịp thời. Điều đó, khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo Công ty tới việc chăm lo sức khỏe và đời sống CBCNV; giúp NLĐ khỏe mạnh, đảm bảo hạnh phúc gia đình và yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Bùi Kim Oanh
 

Chia sẻ bài viết: